Bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt tại Thu Cúc đã trở thành những cách làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu tại sao tại Thu Cúc, 2 phương pháp này lại được ưa chuộng như vậy thông qua bài viết sau.
Là đơn vị thẩm mỹ có kinh nghiệm 20 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín có rất nhiều phương pháp làm đẹp cho hiệu quả cao. Bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả đó.
cach-lam-mat-2-mi-dep-tu-nhien
Đôi mắt là chi tiết tạo nên thần thái riêng cho bạn
Với 2 phương pháp này, Thu Cúc đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo các chị em bao gồm các bạn trẻ cũng như phụ nữ trung niên trên mọi miền đất nước. Sở dĩ giữa trăm ngàn cơ sở thẩm mỹ, Thu Cúc được các khách hàng ưa chuộng đến vậy là bởi rất nhiều lý do đó là:
Thu Cúc là đơn vị đầu tiên được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Sau 20 năm xây dựng thương hiệu, Thu Cúc trở thành đơn vị hội tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu đã trải qua tu nghiệp tại nhiều nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.
Được xây dựng theo mô hình bệnh viện 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, ngoài thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, Thu Cúc còn là đơn vị có cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Luôn tạo được cho khách cảm giác thư thái thoải mái như đang đi nghỉ dưỡng.
Thực tế đã chứng minh, thông qua hàng ngàn ca phẫu thuật cho các khách hàng trong cả nước, tất cả các phẫu thuật đều rất an toàn và kết quả thẩm mỹ mang lại đều khiến cho khách hàng rất hài lòng, Thu Cúc xứng đáng là địa chỉ thẩm mỹ đáng lưu tâm dành cho bạn.
Khi đến với Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật đầy đủ các khâu theo đúng quy định của Bộ Y tế. Đầu tiên là thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ giỏi. Sau đó là khám sức khỏe, thử máu, thử phản ứng với thuốc… Tiếp đến, khách hàng sẽ được đo vẽ thẩm mỹ trên mí mắt, gây tê cục bộ. Các bác sĩ sẽ nhanh chóng hoàn thành phẫu thuật trong khoảng 45-60 phút mà không hề gây cảm giác đau.
Nguồn: Cách làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Post a Comment

 
Top