Theo thời gian, các mô cơ nói chung và mô cơ ở chân mày nói riêng sẽ có hiện tượng kém săn chắc, gây chùng xuống. Bởi vậy, phương pháp treo chân mày được ra đời. Vậy treo chân mày ở đâu đẹp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Là phương pháp khắc phục tình trạng lão hóa cơ chân mày cho hiệu quả thẩm mỹ cao, treo chân mày nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của đông đảo chị em trung niên. Với sự hội tụ tất cả các ưu điểm vượt trội trong khối các bệnh viện thẩm mỹ, Thu Cúc đang là địa chỉ nâng chân mày được ưa chuộng nhất hiện nay.
Chân mày cao cân đối, cho vẻ đẹp của bạn thêm phần thoát nét hơn
Chân mày cao cân đối, cho vẻ đẹp của bạn thêm phần thoát nét hơn
Với sự ký kết hợp tác cùng V Plastic- tập đoàn phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu xứ Hàn, Thu Cúc được luôn là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật các phương pháp làm đẹp mới. Treo chân mày là một trong những phương pháp hiện đại cho hiệu quả cao đó.
Khi thực hiện nâng chân mày tại Thu Cúc, các khách hàng sẽ được bác sĩ khéo léo cắt bỏ da thừa chảy xệ rồi treo lên vị trí cao hơn, cho khuôn mặt thêm tươi trẻ, rạng rỡ đầy xuân sắc.
Đăng ký treo chân mày tại Thu Cúc, các chị em sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng giúp bạn lựa chọn cho mình hình thức làm đẹp phù hợp nhất. Thường thì những trường hợp chảy xệ cung mày có mức độ ít và trung bình, bác sĩ sẽ khuyên bạn nâng chân mày bằng chỉ, luồn dưới chân tóc vùng trán cố định các điểm đã xác định trước để chân mày được đẩy lên cao hơn. Còn trường hợp chảy xệ chân mày nặng, nhiều da thừa chùng nhão, bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ 1 phần da sát trên cung mày, điều chỉnh cho cân xứng rồi khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ.
Khi treo chân mày được thực hiện bởi các bác sĩ Thu Cúc, phẫu thuật sẽ rất dễ dàng và cho hiệu quả vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Toàn bộ quy trình phẫu thuật sẽ theo đúng quy định của Bộ Y tế, đồng thời khách hàng sẽ được phẫu thuật trong không gian phòng mổ vô trùng một chiều nên đảm bảo an toàn tối đa.
Nguồn:  Treo chân mày ở đâu đẹp

Post a Comment

 
Top