Không chỉ riêng nữ giới, nam giới cũng gặp phải các vấn đề về mắt như: một mí, da chùng, bọng mỡ, thậm chí sụp mí do bấm sinh hay bệnh lý… Tuy nhiên, nam giới có phẫu thuật mắt to được không lại là băn khoăn của cánh mày râu bởi quan điểm làm đẹp vốn là đặc quyền của phái yếu.
Chia sẻ về vấn đề này, anh Tuấn Anh (Cầu Giấy – Hà Nội) tỏ ra e ngại: “Mình rất muốn làm phẫu thuật để cải thiện tình trạng mắt sụp mi trông rất nhỏ. Tuy nhiên, mình khá băn khoăn, không biết có ban nam nào đã sử dụng dịch vụ này chưa? Có một lần đưa bà chị đi thẩm mỹ, mình thấy ở đó toàn các chị em”.
Nam giới có phẫu thuật mắt to được không
Thị lực bị ảnh hưởng không nhỏ do mắt bị sụp mi.
Còn khi được hỏi nam giới có phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được không, bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc cho hay: Dù là phái yếu hay phái mạnh, khách hàng đều có thể áp dụng dịch vụ này để cải thiện các nhược điểm về mắt. Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đã tiếp nhận nhiều trường hợp nam giới đến chỉnh hình thẩm mỹ mắt chứ không chỉ riêng nữ giới. Chỉ cần khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe: không mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay bất ổn về tâm lý… là có thể tham gia phẫu thuật.
Từng cắt mí mắt ở Bệnh viện Thu Cúc, anh Minh Tú – Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội – cho hay: “Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, ngoại hình với mình khá quan trọng. Do đó, mình không cảm thấy ngần ngại khi quyết định cắt mí mắt. Ngoài loại bỏ da chùng, da thừa, cho đôi mắt trẻ trung, mình còn thấy thị lực được cải thiện đáng kể”.
Những chia sẻ trên đã phần nào lý giải thắc mắc nam giới có phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được không của cánh mày râu.
Nguồn: Nam giới có phẫu thuật mắt to được không

Post a Comment

 
Top