Trước tin đồn bí mật sinh con trai nhiều năm trước, đại diện của "Én nhỏ" Triệu Vy chính thức lên tiếng.

Ngày 29/8, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin Triệu Vy đã bí mật sinh con trai vài năm trước. Trước thông tin bất ngờ này, đại diện của nữ diễn viên phủ nhận: "Cô ấy làm gì có thời gian để sinh con".

Thực hư tin đồn Triệu Vy bí mật sinh con trai vài năm trước - Ảnh 1

Bức ảnh rộ tin đồn Triệu Vy bí mật sinh con trai vài năm trước.

Trước đó, paparazzi đã chụp được hình ảnh Triệu Vy đưa con gái Tiểu Tứ Nguyệt đi ăn tối ở Bắc Kinh. Một điều đáng chú ý, đi cùng mẹ con "Én nhỏ" còn có một cậu nhóc khoảng 4-5 tuổi, ngồi cùng bàn và chơi đùa rất thân thiết với Tiểu Tứ Nguyệt.

Sau khi ăn xong, mẹ con Triệu Vy và bé trai đi ra ngoài, tài xế bế cậu bé. Hình ảnh này ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và làm rộ lên tin đồn "Tiểu Yến Tử" đã bí mật sinh con trai cách đây vài năm. Hiện tại, khi con đã lớn, nữ diễn viên họ Triệu mới để bé xuất hiện.

Để thóa tính tò mò, ngay sau đó người hâm mộ đã tìm lại trên trang cá nhân của nữ diễn viên, trong một bài đăng năm 2013, Triệu Vy chia sẻ ảnh hai quả chanh. Nam diễn viên Lưu Diệp đã vào bình luận cho rằng thèm ăn chanh là muốn sinh con trai. Tuy nhiên, bài đăng này hiện đã bị xóa.

Thực hư tin đồn Triệu Vy bí mật sinh con trai vài năm trước - Ảnh 2

Nữ diễn viên Triệu Vy.

Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long bí mật kết hôn vào năm 2009 và suốt 10 năm qua, nữ diễn viên chưa bao giờ mặc áo cưới bởi với cô, việc này không quan trọng bằng mối quan hệ thật sự giữa 2 vợ chồng với nhau. Năm 2010, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng đặt tên là Huỳnh Tân (tên ở nhà là Tiểu Tứ Nguyệt).

Trước đó, nữ diễn viên cũng hiếm khi chia sẻ hình ảnh con gái Tiểu Tứ Nguyệt. Bản thân "Én nhỏ" không muốn con gái bị "làm phiền". Vào giữa tháng 8 vừa rồi, Triệu Vy lần hiếm hoi xuất hiện bên con gái Tiểu Tứ Nguyệt. Nhiều khán giả nhận xét, con gái của "Én Nhỏ" nay đã lớn phổng phao, khá tự lập dù còn nhỏ tuổi.

Vợ chồng Triệu Vy cũng đang vướng vào tin đồn rạn nứt hôn nhân. Năm ngoái, cả hai bị tố cáo gian lận tài chính, gây lũng đoạn thị trường chứng khoán.

Mỹ An (T/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top