Tôi 26 tuổi, giáo viên tiểu học, gia đình có điều kiện, yêu bạn trai được một năm.

Tôi cảm nhận anh đối với tôi rất tốt và chân thành, gia đình tôi cũng quý mến anh. Cách đây vài tháng, tôi được bạn chung tiết lộ anh có con riêng nhưng không nhận. Tôi khá bất ngờ và hỏi bạn trai, anh thừa nhận chuyện đó, mong tôi bỏ qua vì đã là chuyện quá khứ. Anh bảo không yêu người kia nên đã chấm dứt hết trước khi đến với tôi.

Bạn trai tôi nói người kia ép chuyện kết hôn không được liền bắt anh nuôi con, cô ấy sẽ chu cấp cho con; anh không chịu sẽ làm lớn chuyện. Sau đó, anh chấp nhận chu cấp cho con, phần nuôi con sẽ do người kia nuôi. Thời gian đó cô kia nhắn tin, gọi điện làm phiền suốt, giờ đã chịu từ bỏ. Tôi được một người khuyên rằng phần lớn đàn ông khi yêu chưa đủ sâu sắc sẽ cư xử giống anh, nhưng như vậy sẽ không có nghĩa anh cư xử tệ với vợ con; vì yêu sâu sắc, anh ấy sẽ cư xử tốt với tôi thôi.

Liệu bạn tôi nói có đúng không? Tôi và bạn trai ngoảnh mặt làm ngơ với đứa con riêng kia, xem nó không tồn tại thì có sai không? Tôi còn trẻ, không muốn sau này đứa trẻ đó sẽ ảnh hưởng tới mình, chia tay bạn trai thì tôi không làm được. Mong mọi người chia sẻ.

Hoài

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top