Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Lệ Quyên nói về cuộc sống sau ly hôn

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/10/2020: Lệ Quyên nói về cuộc sống sau ly hôn - Ảnh 1

Ngày 30/10, nữ ca sĩ Lệ Quyên chính thức thông báo đã ly hôn với doanh nhân Đức Huy khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cô chia sẻ: "Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì a Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn, chúng tôi đã ly hôn".

"Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ,chúng tôi thuận tình,tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng,vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này", Lệ Quyên nói thêm.

Sau thông báo ly hôn, Lệ Quyên chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại: "Quan điểm sống của tôi là không ai trên đời này có thể tuyên bố bản thân có tất cả. Tôi cũng thế, tôi không phải người có tất cả trong tay. Nhưng ngược lại, tôi cũng không thiếu thốn gì".

"Bây giờ tôi biết mình cần gì. Tôi biết cách sống cởi mở, biết cách thay đổi góc nhìn cuộc sống. Đó cũng là một niềm hạnh phúc. Cuộc sống không thể tránh được phiền toái, niềm vui hay nỗi buồn. Nhưng thử thách xảy ra không làm cho cuộc sống của tôi xấu đi, trái lại còn giúp tôi nhìn nhận mọi việc tốt hơn. Như vậy là tôi quá may mắn", Tri thức trực tuyến dẫn lời Lệ Quyên nói.

Hương Giang lên sóng series "Sao kết bạn cùng anti-fan"

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/10/2020: Lệ Quyên nói về cuộc sống sau ly hôn - Ảnh 2

Tối 30/10, sau khi tuyên bố sẽ không thỏa hiệp với anti-fan mà nhờ tới pháp luật can thiệp để bảo vệ hình ảnh bản thân, Hương Giang tiết lộ cô sẽ cho ra series "rất nhẹ nhàng và tích cực, rất thư giãn và không căng thẳng" mang tên "Sao kết bạn cùng anti-fan".

Hoa hậu Chuyển giới chia sẻ: "Là một nghệ sĩ có được chỗ đứng như ngày hôm nay hơn ai hết Giang hiểu đó là nhờ sự ủng hộ của khán giả và fan hâm mộ dành cho mình. Chính vì lẽ đó Giang sẽ luôn luôn trân trọng khán giả của mình những người luôn góp ý chân thành và giúp Giang ngày một tốt hơn.

Vì lẽ đó Giang sẽ lắng nghe ý kiến của quý vị góp ý, Giang sẽ không xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và bày tỏ quan điểm cá nhân của mình nữa, để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình, làm nhiều điều tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội để làm cho khán giả của Giang được vui".

"Còn anti-fan thì KHÔNG, đã tự gọi mình là anti-fan thì tức là bạn không phải một khán giả trung lập có mong muốn góp ý thiện chí cho nghệ sĩ, hay xây dựng ý kiến cho nghệ sĩ tốt lên, như Group Anti Nữ Hoàng Đạo Lý đã nói, lập ra để “bash” Hương Giang, cho thấy sức mạnh của anti-fan như thế nào, cho hết đường làm ăn và tự nhận mình là một group anti văn minh...

Đây chỉ là một trong vô vàn những bình luận có sự công kích mức độ tương tự như thế này trong Group Anti Nữ Hoàng Đạo Lý, chúng ta cùng xem cái gọi là “tự do ngôn luận” trong group này!

Rất nhiều nghệ sĩ đã im lặng chịu đựng và cho qua, nhưng Hương Giang thì KHÔNG”, Hương Giang gay gắt chia sẻ, kèm theo đó là ảnh chụp màn hình bình luận của anti-fan dành cho cô.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về clip không có chỗ ngồi ở sự kiện

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/10/2020: Lệ Quyên nói về cuộc sống sau ly hôn - Ảnh 3

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc hai người đẹp Lan Ngọc và Linh Chi bối rối vì không có chỗ ngồi khi tham gia một sự kiện.

Tại sảnh đón khách, Lan Ngọc và Linh Chi thông báo với thành viên BTC rằng bên trong quá đông và không còn chỗ ngồi nên cả hai mới đi ra ngoài. Ngay lập tức, phía chương trình đã giải thích với nữ diễn viên về cách sắp xếp chỗ ngồi cho nghệ sĩ, đồng thời họ cũng thuyết phục Lan Ngọc - Linh Chi vào bên trong để tham dự sự kiện.

Sau đó, đại diện phía Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng giải thích đây chỉ là hiểu lầm. Nữ diễn viên và cô bạn Linh Chi đã ổn định chỗ ngồi và tham dự sự kiện bình thường sau khi được BTC hỗ trợ. Ngoài ra, hai người đẹp còn cùng nhau chụp hình tại thảm đỏ.

Vi An (T/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top