Cuộc sống vợ chồng tôi có thể gọi là hạnh phúc nếu nhìn về tổng thể ngoài hai chuyện: tài chính và chăn gối.

Thứ nhất: Vợ chồng tôi mua trả góp căn hộ cách đây gần 2 năm, tiền trả lãi hàng tháng 5 triệu, lương 2 người gần 30 triệu. Từ khi có con, vợ chồng phải tiết kiệm chi tiêu hơn nhưng vợ tôi tiết kiệm thái quá. Tiền lương tôi đưa hết cho vợ, vợ chỉ cho tôi một triệu để chi tiêu cá nhân. Số tiền này đủ dùng nếu tôi không phải mua sắm cho gia đình. Tuy nhiên, vợ hay làm về muộn nên tôi thường xuyên đi chợ, nấu cơm hay mua đồ lặt vặt gia đình; hết tiền mặc định là không có thêm.

Mỗi lần tôi kêu hết tiền là vợ nói này nói nọ, rất mệt mỏi, dù tôi đã căn cơ rất nhiều như hạn chế nhậu với bạn, ít đi ăn ngoài... Tôi rất áp lực về tiền bạc dù thấy lương hai vợ chồng thoải mái chi tiêu. Tôi không hỏi vợ chi tiêu như thế nào vì mỗi lần hỏi là vợ lại bảo: "Tháng sau anh đi mà cầm lương chi tiêu". Nghe câu này xong tôi cũng không nói gì thêm.

Thứ hai: Trước lúc cưới nhau, dù yêu được 4 năm mới cưới nhưng số lần quan hệ chỉ đếm trên đầu ngón tay, hồi đó yêu nên tôi không có yêu cầu gì. Sau cưới đến giờ con được một tuổi, tôi như bị bỏ đói trong chuyện chăn gối, có tháng chỉ quan hệ 1-2 lần, lúc vợ bầu bí và sau sinh là mặc nhiên không gần gũi. Tôi nhiều lần đòi hỏi, góp ý nhưng vợ hết lấy lý do này đến lý do khác để không phải gần tôi. Nhiều lần tâm sự với vợ tìm cách tháo gỡ mà cô ấy thường không nói gì, như kiểu không quan tâm lắm, làm tôi rất ức chế. Cảm xúc của người chồng 32 tuổi khi động vào vợ mà nhận được một câu: "Không nhé" nghe chán nản vô cùng. Rất mong các bạn tháo gỡ giúp tôi.

Khang

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top