Khi hẹn hò, tôi thấy rất vui vì anh hiền hòa, dễ chịu, nhưng kinh tế của anh quá yếu.

Tôi sinh năm 1990, độc thân, quen một anh hơn 8 tuổi qua app hẹn hò. Anh đã ly hôn, hai con lớn sống với mẹ, còn anh đi làm chu cấp. Khi hẹn hò, tôi thấy rất vui vì anh hiền hòa, dễ chịu, nhưng kinh tế của anh quá yếu. Điện thoại hơn 3 triệu đồng đang trả góp; xe máy nát, đề không lên phải đạp; đi ăn lần đầu là ăn lẩu, thấy anh trả tiền hơi khó nên lần sau tôi rủ đi ăn bún. Anh hay nói rằng trên có ba mẹ già, dưới hai đứa con, thích tôi vì tôi tự lập lo được cho bản thân, một tuần gặp một lần thôi chứ gặp nhiều chắc không ổn.

Nguyên nhân anh ly hôn là do ở rể, nhà ngoại coi thường. Tôi có nên giữ mối quan hệ này chỉ vì tính anh dễ chịu không? Gặp anh, tôi cảm thấy được yêu. Tôi chưa từng kết hôn, chưa có con cái, ba mẹ mong từng ngày do tôi là con một. Tôi từng hỏi bạn trai về chuyện tương lai, anh nói nếu tôi muốn sinh con thì lên kế hoạch tài chính, nhưng xem thái độ có vẻ không muốn tôi sinh. Có ai từng trải qua chuyện như tôi, chấp nhận ở bên bạn trai, cùng trải qua khó khăn và hạnh phúc không?

Hồng Liên

Adblock test (Why?)

Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

Post a Comment

 
Top