Hiện tại là tôi cố gắng lo cho con, cho gia đình nhưng vợ vẫn không vui vẻ, chỉ cho tôi là trẻ con.

Tôi là tác giả bài viết "10 năm tôi cố gắng vun vén gia đình vẫn bị vợ ghét". Cảm ơn mọi người có những góc nhìn để tôi nhìn lại. Không phải năm năm đầu tôi cứ đi làm rồi về nhậu đâu. Thời gian đi làm còn không có sao đi nhậu. Thỉnh thoảng một tháng một lần thôi. Tôi xin nói thêm ai cũng có sai lầm hết, quan trọng là sửa sai thế nào. Hơn nữa cuộc sống sao không động viên nhau mỗi lần mệt mỏi, áp lực mà lại buồn bực nhau hoài.

Từ lúc cưới, tôi cố gắng làm lụng chứ đâu phải chơi bời gì, mỗi người mỗi việc chứ không cày thì tiền ăn mỗi tháng sao lo được. Thậm chí làm từ sáng đến khuya còn lo không đủ nữa. Khi đồng tiền mình làm ra vất vả nên thua mới tiếc và mỗi lần tiếc mình không thể mất nên càng gỡ. Tôi là con trai út trong nhà, đúng là về mọi mặt hơi yếu so với người khác, như kiếm tiền hoặc giao tiếp nhưng tôi có cố gắng. Tôi có học hỏi, hiện tại cũng cố gắng rất nhiều.

Nếu mỗi tháng đưa vợ 10 triệu đồng không đủ, sao vợ không nói mà lại chê. Nói tôi đưa thêm hay sao đó, chứ đâu phải tôi không chia sẻ. Điều quan trọng hiện tại là tôi cố gắng lo cho con, cho gia đình nhưng vợ vẫn không vui vẻ, chỉ cho tôi là trẻ con. Bạn của vợ là con trưởng nên bạn phải lo nhiều thứ. Liệu có phải tôi đã sai ngay từ đầu? Cố gắng hiện tại có mang lại hạnh phúc sau này không? Cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian chia sẻ suy nghĩ.

Nguyên Nam

Adblock test (Why?)

Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

Post a Comment

 
Top