Trong mắt mọi người, tôi được đánh giá là người đàn ông thông minh, từng trải, có khả năng giao tiếp tốt và có chút sự nghiệp. Tôi luôn cố gắng học hỏi, hoàn thiện bản thân hàng ngày và có một mục tiêu sự nghiệp rõ ràng. Ở công ty tôi luôn là người tràn đầy nhiệt huyết, thân thiện và hỗ trợ tận tình cho nhân viên cấp dưới. Về nhà tôi là con người khác, chỉ có niềm vui là chơi với con, còn lại giết thời gian bằng cách đọc sách. Với vợ, thực sự đến lúc này tôi không còn cảm xúc, không còn nhu cầu chia sẻ và tâm sự.

Vợ chồng tôi đến với nhau một cách tự nguyện, gặp gỡ trong công việc, có tình cảm và kết hôn. Có lẽ cuộc sống gia đình đã giết chết cảm xúc của cả hai người. Mỗi người một tính cách, một quan điểm và một thế giới, ưu tiên những sự quan tâm riêng. Sau 10 năm kết hôn, điểm chung duy nhất có lẽ là một tiểu thư xinh xắn, còn lại là những bất đồng về quan điểm sống. Cả hai cứ như vậy, sống với nhau như những người hàng xóm cùng nhà, mỗi người một phòng, phân chia rõ ràng trách nhiệm tài chính hàng tháng, công việc nhà và không có ý định chia tay.

Cả hai người cũng vài lần ngồi lại với nhau để phân tích vấn đề và cũng tìm giải pháp làm tươi mới cuộc sống gia đình hay cùng đi du lịch. Chỉ một thời gian ngắn, những thói quen cũ và cuộc sống vợ chồng không cảm xúc lại quay trở lại. Buổi tối đến, khi con đã đi ngủ là hình ảnh 2 con người, mỗi người một phòng, mỗi người một chiếc điện thoại. Về nhu cầu sinh lý, có lẽ chúng tôi cũng không hợp. Tôi có nhu cầu chăn gối bình thường, có kiến thức và khá ổn trong chuyện này. Vợ ít có nhu cầu hoặc nhu cầu đã hết khi cảm xúc vợ chồng không còn nhiều. Biết là không tốt nhưng nhiều khi có nhu cầu, tôi phải dùng biện pháp tự xử vì biết mình có đòi hỏi vợ cũng không muốn, sau một vài lần thử tôi đã bị vợ từ chối thẳng thừng. Một năm, có lẽ vợ tôi chỉ có mong muốn chuyện này 3, 4 lần và kết thúc nhanh chóng khi tôi còn chưa được thỏa mãn.

Hôm nay viết ra những dòng tâm sự này, tôi chỉ mong được giải tỏa một phần sự ức chế về mặt tâm lý, cũng mong nhận được những lời chia sẻ của các bạn có hoàn cảnh tương tự. Chân thành cảm ơn.

Hoàn

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top