Thứ ba, 28/8/2018, 10:01 (GMT+7)

Bình thường tôi rụt rè với phụ nữ lắm, nhưng nay đánh liều gửi thông tin, biết đâu cơ duyên của tôi sẽ đến.

Tôi tên là Vĩnh, 36 tuổi, cao 1m73. Hiện tôi sống và làm việc tại Hà Đông, Hà Nội. Tôi có mở xưởng gia công cơ khí, và là con trai nên trông hơi bụi bặm một chút. Tuy nhiên, đó chỉ là lúc làm việc thôi, tôi hy vọng có bạn nào đó không chê. 

Tôi từng có vài mối tình vắt vai nhưng không đi tới đâu. Bình thường tôi rụt rè với phụ nữ lắm, nhưng nay tình cờ thấy mục Hẹn hò nên đánh liều gửi thông tin, biết đâu cơ duyên của tôi sẽ đến.

Nhà tôi có 3 anh em, tôi là anh cả nên bố mẹ réo lấy vợ, nhiều đến nỗi tôi không muốn nói chuyện cùng luôn, trong khi tôi là con trai. Có bạn gái nào bị giống tôi thì cùng chia sẻ nhé. 

Tôi xem trọng gia đình nên mong muốn bạn gái cũng vậy. Tôi có kinh tế ổn, vui vẻ, biết nấu ăn và làm việc nhà. Có thể gặp được bạn gái biết chia sẻ và có mong muốn lập gia đình giống tôi là tốt nhất.

Tiêu chuẩn của tôi khá đơn giản, chỉ cần chung thủy là thấy hạnh phúc, vì mọi việc tôi có thể làm được hết, từ kiếm tiền cho tới nội trợ. Tôi muốn quen bạn gái ở khu vực miền Bắc cho gần, dù tôi từng vào Nam, ra Tây Nguyên và bây giờ về Hà Nội. 

Rất mong nhận được hồi âm. 

Liên hệ với tác giả bài viết 

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top