Tôi tên Kỳ, quê ở Khánh Hòa, đang làm việc và sống tại Thủ Đức, TPHCM. Công việc hiện tại của tôi là thiết kế khuôn mẫu. Bản thân có sở thích đi xem phim, tôi rất mê phim khoa học viễn tưởng, thích khám phá những cái mới, đam mê về đồ công nghệ và môi trường năng động, hiện đại, thích xem đá banh.

Tôi là người vui tính, chịu khó, giao tiếp xã hội tốt, biết suy tính kỹ lưỡng về hiện tại và tương lai, không gia trưởng, không ham nhậu, chỉ thỉnh thoảng đi nhậu giao tiếp công việc, không hút thuốc và cờ bạc. Hoàn cảnh gia đình bình thường, gia đình tôi không hề khó tính.

Nhược điểm: đôi lúc tôi hơi vô tâm, làm người yêu buồn (người cũ nói vậy), điều gì không vừa ý sẽ khá khó chịu, khi đã xem thường ai thì không ngó ngàng tới dù chỉ là giao tiếp xã giao. Tôi hơi vụng về, không biết nấu ăn nên cần người vợ nấu ăn ngon (cười). Tôi cũng hay làm người khác thấy áp lực khi ở gần vì muốn họ tốt hơn hoặc khi họ làm gì đó chưa được. Tính tôi nghĩ sao nói vậy nên nhiều khi không được lòng người khác.

Ngoại hình: tôi cao 1m71, nặng 55 kg, hơi gầy một chút, ưu điểm là mũi cao.

Tôi mong muốn tìm người yêu nghiêm túc và tiến tới lâu dài. Mẫu người yêu tôi cần tìm: ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m55, có hiểu biết về xã hội, nấu ăn ngon và có chung sở thích. Mong được làm quen với các bạn nữ ở miền Trung từ Huế trở vào và khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, đang sinh sống và làm việc ở TPHCM.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top