Đầu số di động 087 được triển khai dựa trên cơ sở hạ tầng của mạng di động VinaPhone, trước mắt hướng đến đối tượng công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp tại 9 tỉnh, thành phố.

Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom (Indochina Telecom) vừa chính thức ra mắt dịch vụ viễn thông di động đầu số 087 (mạng di động ITelecom) vào sáng ngày 25/4.

Đây là doanh nghiệp tiên phong triển khai mô hình mạng di động ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator) tại Việt Nam bằng việc ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn VNPT để sử dụng cơ sở hạ tầng của mạng di động VinaPhone với đầu số di động 087.

Được biết, các sản phẩm/dịch vụ di động của Đông Dương Telecom được xây dựng, thiết kế chuyên biệt, phù hợp cho từng nhóm đối tượng khác nhau. 

Trước mắt, Đông Dương Telecom giới thiệu sản phẩm, dịch vụ dành cho công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp ở 9 tỉnh/TP bao gồm Hà Nội, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Tp.Hồ Chí Minh, Long An và Đồng Nai.

Theo ông Lưu Anh Sơn, Phó tổng giám đốc Đông Dương Telecom, với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ di động ảo, Đông Dương Telecom sẽ góp phần nâng cao khả năng phục vụ và chất lượng dịch vụ của toàn ngành, chia sẻ gánh nặng về chi phí đầu tư hạ tầng và vận hành khai thác cho các doanh nghiệp.

"Đông Dương Telecom sẵn sàng hợp tác với tất cả các nhà mạng có hạ tầng, các đối tác công nghệ khác để có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới nhất và tốt nhất", ông Sơn nói.

Hiện tại, Đông Dương Telecom đã triển khai ra mắt phòng giao dịch về dịch vụ di động đầu tiên ở Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự kiến trong thời gian ngắn sắp tới, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục mở thêm các phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh và một vài tỉnh thành lớn trên cả nước.

Tuy nhiên, theo ông Lưu Anh Sơn, công ty sẽ không triển khai hệ thống phòng giao dịch một cách dàn trải mà sẽ tập trung mở rộng kênh phân phối sản phẩm dịch vụ đến khách hàng thông qua các tổng đại lý, đại lý uỷ quyền trên phạm vi toàn quốc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top