Tôi vô tình đọc được bài viết "". Không biết tôi có phải là cô vợ đáng thương trong bài viết này hay chỉ là sự trùng hợp?

Tôi và chồng cùng quê, trước cả hai học chung cấp 3 và yêu nhau từ khi đó. Anh hơn tôi 2 lớp, thi đỗ đại học danh tiếng ở Sài Gòn nên chúng tôi tạm xa nhau. Sau đó tôi cũng thi vào một trường đại học gần anh. Anh ra trường và ở lại thành phố làm việc, nói để trau dồi kinh nghiệm và chờ tôi ra trường. Từ ngày đi làm, thời gian chúng tôi gặp nhau thưa dần, anh nói đi công tác, quan tâm tôi cũng ít hơn. Tôi nghĩ chắc anh bận quá nên mới vậy vì anh siêng năng, ham công tiếc việc, cố gắng làm để lo cho tương lai hai đứa. 

Một ngày, anh nói lời chia tay, bảo đã lỡ thương người khác và không muốn giấu vì sẽ làm tổn thương tôi. Tôi cố gắng học cho xong, cố quên tất cả, từ chối những người đến với mình vì sợ tổn thương và chưa thể quên anh. Học xong tôi về bệnh viện tỉnh làm việc. Tôi đã vô tình gặp anh ở đây. Anh chăm bà bị bệnh. Tôi cố né tránh, chỉ vào khám khi có lịch và thăm bà anh khi anh không ở đó. Điều trị một thời gian bà cũng xuất viện. Anh chủ động tìm gặp, nói xin lỗi, giải thích rất nhiều và muốn nối lại tình cảm. Tôi chấp nhận vì tin tưởng và còn thương anh. Anh quan tâm, chăm sóc nhiều hơn như là bù đắp những ngày bỏ rơi tôi. 

Một năm sau chúng tôi cưới, nhưng sau cưới anh như biến thành người khác, lầm lì, ít nói, hay cáu gắt dù tôi không làm gì sai. Việc nhà việc cơ quan tôi vẫn chu toàn. Anh thường đi làm về muộn, hôm nào anh về sớm thì tôi lại đi trực. Cứ thế vợ chồng cưới hơn 2 tháng nhưng chỉ gần gũi đúng một lần và tôi không cảm nhận được sự yêu thương từ anh, có vẻ anh qua loa cho xong. Nhiều lần nghĩ anh yếu, tôi đề nghị anh đi khám, nhưng anh gạt ngang. Tôi không biết mình phải chịu đựng bao lâu, có phải là người vợ trong bài viết kia không? Chẳng lẽ tôi bất hạnh đến thế sao?

"Nếu đúng là anh, khi đọc được bài viết này, hãy nói với em nhé, chúng ta sẽ giải thoát cho nhau. Em không đáng phải bị đối xử tàn nhẫn vậy, phải không anh? Vợ của anh".  

Lam

Gọi điện cho biên tập viên theo số 09 6658 1270, để đăng tải chia sẻ của bạn trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top