Dòng trạng thái đậm úp mở của NSND Hoàng Dũng về một "ngôi sao mới nổi" đã khiến cư dân mạng hoang mang.

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Hoàng Dũng tố một "cháu gái" vừa có chút tiếng tăm đã hỗn láo.

Mới đây, NSND Hoàng Dũng gây bất ngờ sau khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc phẫn nộ trên Facebook: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

Hiện, cư dân mạng đang rất thắc mắc về nhân vật được NSND Hoàng Dũng nhắc tới. Tuy nhiên, khi vào phần lịch sử chỉnh sửa, cư dân mạng phát hiện rằng status này là để ám chỉ một diễn viên nữ.

Ngay sau đoạn trạng thái này được đăng tải, rất nhiều diễn viên như Việt Anh, Thanh Hương, Hoàng Kim Ngọc... đã nhanh chóng viết bình luận bày tỏ sự cảm thông, thấu hiểu với nghệ sĩ Hoàng Dũng.

 Ban đầu diễn viên "Người phán xử" từng ghi cụ thể người "ăn cháo đá bát" được nhắc tới là "cháu gái" nhưng sau đó nghệ sĩ đã chỉnh sửa lại.

Ngay sau sự việc, cư dân mạng cũng đã đoán già đoán non về danh tính cô gái trẻ đang khiến NSND Hoàng Dũng thất vọng.

Cái tên được dự đoán nhiều nhất là Bảo Hân vì trong dự án phim mới nhất mà anh đang tham gia - Về nhà đi con, thì Bảo Hân chính là nữ diễn viên mới nhất, yếu kinh nghiệm nhất nhưng lại được yêu thích nhất.

Bằng chứng là bên dưới status của NS Trung Anh khen con gái út, thì nghệ sĩ Hoàng Dũng thả nhẹ comment đầy ẩn ý: ”Chả khen!”.

Bảo Hân khẳng định mối quan hệ giữa cô nàng và NSND Hoàng Dũng vẫn đang rất tốt đẹp.

Theo nữ diễn viên Bảo Hân cho hay: "Bây giờ tôi mới biết được thông tin này. Mối quan hệ giữa tôi và "bố" Hoàng Dũng vẫn đang hết sức tốt đẹp. Không có bất kì vấn đề gì xảy ra giống như mọi người đang nghĩ".

NSND Hoàng Dũng là một trong những diễn viên gạo cội được yêu thích nhất làng truyền hình phía Bắc trong thời điểm hiện nay.

Ngoài việc là một diễn viên tài năng, NSND Hoàng Dũng còn được biết đến là đàn anh rất tận tâm trong nghề, luôn chỉ dẫn, bảo bọc các diễn viên mới, đồng hành cùng họ trong những vai diễn khó.

Trên sân khấu, NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều dạng vai đa dạng trong Tôi và chúng ta, Hà Nội đêm trở gió, Ăn mày dĩ vãng, Cát bụi...

Ở địa hạt truyền hình, khi thể loại này mới manh nha phôi thai, ông cùng Hoàng Cúc là cặp đôi vàng màn ảnh. Vài năm trở lại đây, cái tên NSND Hoàng Dũng đến gần với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ nhiều hơn qua 2 vai diễn trong Người phán xử và Về nhà đi con.

Thiện Anh (T/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top