Những lúc bé khóc, mè nheo, chồng tôi rất bực bội, không ẵm rồi dỗ bé nín, mà anh lại tát vào mặt con, bắt phải nín.

Tôi kết hôn được 2 năm, có một con. Vì cha mẹ hai bên ở xa, nên khi con được 6 tháng, tôi đem bé gửi trẻ lúc đi làm lại. Về cơ bản, con tôi khá dễ, tự chơi và bú no thì tự ngủ. Nhưng trẻ con mà, đâu phải lúc nào cũng ngoan ngoãn, dễ cưng như mình muốn. Những lúc bé khóc, mè nheo, chồng tôi rất bực bội, không ẵm rồi dỗ bé nín, mà anh lại tát vào mặt con, bắt phải nín. Tôi rất khổ tâm về vấn đề này, đã giải thích, nói chuyện với chồng rằng con còn quá nhỏ để hiểu mọi chuyện, nhưng anh cứ nói giờ không dạy, sau dạy sao được. Tôi nói với mẹ chồng, bà la anh nhưng mọi chuyện cũng không có gì thay đổi. Có khi con tôi dậy sớm, nằm ê a một mình, hay giữa đêm bé khóc đòi sữa, anh lại chửi thề, bảo rằng đi làm mệt mà nó còn không cho ngủ.

Ngoài những lúc như thế, anh rất cưng con, đùa giỡn với con nhìn rất hạnh phúc. Nhà có hai vợ chồng và con nên không thể tránh những lúc để con ở cùng cha, những lúc như vậy con khóc là bị đánh. Khi con bị đánh, tôi giành lấy con, có khi làm bé sợ, khóc nghe rất tội. Sau những lần như vậy, hai vợ chồng giận nhau, anh lại đập đồ đạc trong nhà, không thèm dòm ngó tới con. Khổ nỗi bé rất mến cha.

Nhà có anh chồng tôi cũng vậy, đánh con khi bé khóc. Có lần anh ấy đánh con chảy cả máu mũi và miệng. Không biết có phải vì bị bố đánh hay tại bé lớn đã hiểu chuyện mà không dám nhõng nhẽo nữa, nên giờ hết bị đòn.

Ngoài chuyện đánh con và đập đồ khi nóng giận, chồng tôi rất tốt, có trách nhiệm. Nhưng mọi chuyện cứ thế này mãi, tôi sợ ảnh hưởng không tốt cho con. Phải chăng chồng tôi quá nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc hay tâm lý anh bị làm sao? Nhiều lúc buồn, tôi chỉ muốn ôm con đi đâu đó vài ngày cho anh nhớ con hoặc có thay đổi. Mong mọi người cho lời khuyên, tôi nên làm gì trong hoàn cảnh này? Tôi chân thành cảm ơn.

Huyền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top