Nana Asakawa được lòng "cánh mày râu" Nhật Bản đến nỗi cô được ưu ái mệnh danh là nữ thần gợi cảm" hay "thiên thần nội y" thế hệ mới.

"Thiên thần nội y" thế hệ mới của Nhật Bản khiến "cánh mày râu" say mê đắm đuối - Ảnh 1

Nana Asakawa là người đẹp thường xuyên góp mặt trong danh sách bình chọn những cô gái gợi cảm nhất xứ Phù Tang trong nhiều năm trở lại đây.

"Thiên thần nội y" thế hệ mới của Nhật Bản khiến "cánh mày râu" say mê đắm đuối - Ảnh 2

Người đẹp sinh năm 1999 nổi tiếng từ năm 2015 khi cô tung bộ ảnh bikini siêu nóng bỏng ở tuổi 16.

"Thiên thần nội y" thế hệ mới của Nhật Bản khiến "cánh mày râu" say mê đắm đuối - Ảnh 3

Vì độ tuổi khi ấy, bộ ảnh của Nana đã vướng phải nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Nana quá hở hang không phù hợp với lứa tuổi, số khác lại đánh giá những hình ảnh trên chỉ là diện trang phục áo tắm bình thường, không có gì đi quá giới hạn.

"Thiên thần nội y" thế hệ mới của Nhật Bản khiến "cánh mày râu" say mê đắm đuối - Ảnh 4

Dù gì đi nữa, việc sớm ghi dấu ấn bằng nhan sắc và body bốc lửa khiến Nana thuận lợi tiến công giới giải trí Nhật Bản. Cô hiện là thành viên nhóm nhạc nữ Super Girl và là người mẫu đắt show ở xứ sở hoa anh đào.

"Thiên thần nội y" thế hệ mới của Nhật Bản khiến "cánh mày râu" say mê đắm đuối - Ảnh 5

Sau nhiều năm theo đuổi hình tượng quyến rũ, Nana Asakawa giờ đã trở thành gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí.

"Thiên thần nội y" thế hệ mới của Nhật Bản khiến "cánh mày râu" say mê đắm đuối - Ảnh 6

Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, cô nàng nhanh chóng được fan đặt cho cho biệt danh "nữ thần gợi cảm" hay "thiên thần nội y" thế hệ mới Nhật Bản.

"Thiên thần nội y" thế hệ mới của Nhật Bản khiến "cánh mày râu" say mê đắm đuối - Ảnh 7

Nana sở hữu làn da trắng sứ, thân hình nóng bỏng nhưng có gương mặt ngây thơ, trong sáng.

"Thiên thần nội y" thế hệ mới của Nhật Bản khiến "cánh mày râu" say mê đắm đuối - Ảnh 8

Càng trưởng thành, Nana càng hoàn thiện về nhan sắc lẫn vóc dáng, trở thành nữ thần trong mộng của nhiều fan nam Nhật Bản.

Vi An (T/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top