Tôi và chồng kết hôn gần 10 năm, tích góp mua được hai căn nhà.

Trong quá khứ có vài lần chúng tôi mâu thuẫn tiền bạc, hiện tại vẫn sống với nhau bình thường. Gần đây, chồng đòi bán một căn nhà để trả mẹ anh tiền mượn trước đó và trả nợ ngân hàng; còn lại khoảng 1,5 tỷ anh dự định đi học tiếp. Căn nhà còn lại và chiếc xe hơi anh nói sẽ chuyển hết cho tôi, với điều kiện tôi sẽ là người nuôi hai đứa con, tiền anh kiếm ra sẽ để anh sử dụng riêng. Căn nhà đó tôi không có ý định bán và muốn để lại cho hai con sau này.

Thu nhập của tôi khoảng 15 triệu, tiền cho thuê nhà 5 triệu, nhà ngoại cho mỗi tháng 5 triệu. Tôi thấy chồng quá tính toán cho bản thân. Anh bán nhà và tiêu xài cho mình, lại đẩy hai đứa con cho mình tôi. Hiện tại thu nhập tôi ổn định nên không đáng ngại, nhưng trong quá trình nuôi hai con 18 năm nữa không biết có bao nhiêu thứ để lo, rồi thu nhập của tôi có còn được như hiện tại? Tôi cũng muốn học thêm để tăng thu nhập, thế nhưng ba đi học, mẹ cũng học thì con không ai lo. Xin mọi người một lời khuyên.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top