Chúng tôi quen và quyết định cưới trong vòng 3 tháng. Thời điểm đó chúng tôi yêu nhau, tôi cảm thấy anh rất quan tâm và yêu thương mình nên yên tâm trao cuộc đời cho anh. Cưới nhau được 2 tháng, anh bắt đầu bới móc lại quá khứ tôi từng yêu ai, tán tỉnh ai. Rồi anh để ý cách tôi khoác vai thằng bạn thân khi chụp ảnh, anh hằn học trách móc khi tôi nói chuyện với bạn bè và người nhà mà gọi anh là ông ấy, hắn ta... mà không phải gọi là "anh". Anh ghen khi tôi gọi người khác là anh mà không phải là "anh ấy". Đơn giản tôi nghĩ vợ chồng không hỗn láo với nhau là được, tại sao anh lại quá khắt khe câu nói, quá để ý mặc dù tôi sống rất chuẩn mực với vai trò người vợ?

Tôi không hiểu sao anh cứ làm quá mọi thứ lên, luôn nói tôi không ra gì mặc dù tôi không hề làm gì từ khi lấy anh. Anh nói yêu thương, quan tâm tôi nhưng lại luôn ghen tuông mù quáng, tôi đi làm về nhà là anh luôn nghĩ ra cái gì đó để hằn học, trách móc khiến tôi không thể thoải mái. Anh bới móc lại quá khứ để đánh giá tôi là người không ra gì, không xứng đáng để anh tin tưởng. Tôi không biết mình đã đi đúng đường hay chưa khi quyết định lấy anh. Nhiều lúc tôi cảm thấy bị xúc phạm. Chúng tôi mệt mỏi khi ở cùng nhau thời gian này, nhưng vì mới cưới nên tôi không dám bỏ anh, sợ bị thiên hạ dị nghị, sợ gia đình mang tiếng với hàng xóm. Tôi chán và mệt mỏi khi không biết phải làm gì anh mới thoải mái, anh không đi làm mà cứ ở nhà bới móc, đay nghiến chuyện cũ của tôi. Là đàn ông đã yêu thương chấp nhận nhau sao còn bới móc lại quá khứ để làm khổ nhau, dày vò nhau khi sống cùng? Tôi nên làm gì khi mỗi ngày về nhà lại thấy thái độ không vui vẻ của anh? Tôi có nên dứt khoát không vì sợ bỏ chồng sẽ không hay cho gia đình và chính tôi cũng là người mang tiếng. Mong mọi người cho tôi ý kiến.

Nga

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top