Toàn cảnh thành phố Đà Nẵng được giới thiệu trọn vẹn đến du khách, các đại biểu tham dự trước thềm Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra.

Chỉ còn vài ngày nữa, Tuần lễ cấp cao (TLCC) APEC 2017 sẽ chính thức diễn ra tại TP Đà Nẵng với sự tham dự của hơn 10.000 đại biểu đến từ các nền kinh tế thành viên của APEC và hơn 3.000 phóng viên trong nước và quốc tế. 

Trước thềm sự kiện quan trọng này, TP Đà Nẵng đã thực hiện trailer giới thiệu những hình ảnh đẹp về TP Đà Nẵng xinh đẹp nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế. 

Những hình ảnh tráng lệ về thành phố du lịch nổi tiếng đang vươn lên từng ngày, còn là hình ảnh cảnh quan môi trường đô thị, an ninh, an toàn tuyệt đối cho TLCC, để lại dấu ấn nhất với đại biểu có lẽ là hình ảnh đẹp của người dân thành phố.

Với hy vọng mỗi người dân là một đại sứ văn hóa, truyền tải thông điệp là công dân của thành phố đáng sống với cách ứng xử văn minh, nhiệt tình, hiếu khách, chuyên nghiệp.

Trong thời gian qua, Đà Nẵng đã tổ chức nhiều khóa đào tạo tiếng Anh cho hơn 300 cán bộ, công chức, lực lượng an ninh, y tế, phóng viên của thành phố, nhiều khóa đào tạo nghiệp vụ, nâng cao trình độ ngoại ngữ, lễ tân ngoại giao cho nhân viên khách sạn, nhà hàng, tài xế taxi… để có thể phục vụ tốt hơn cho sự kiện này.

Bên cạnh đó, gần 800 tình nguyện viên, liên lạc viên là sinh viên đang học tập tại các trường Đại học và cán bộ công chức các sở, ban, ngành, trường học trên địa bàn thành phố được tuyển chọn và tập huấn kỹ càng, đã sẵn sàng sức trẻ, sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và những kiến thức lĩnh hội được để phục vụ cho các hoạt động của TLCC và hỗ trợ đại biểu các nền kinh tế APEC trong thời gian diễn ra sự kiện diễn ra tại TP Đà Nẵng.

Nguyễn Tuấn / phapluatplus

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top