Tôi 27 tuổi, nhân viên kế toán cho một doanh nghiệp tư nhân. Em 24 tuổi, đang làm nhân viên pha chế cho một quán bar. Tôi và em quen nhau qua một buổi sinh nhật của người bạn chung, tình cảm của chúng tôi phát triển rất nhanh sau đó. Chúng tôi đi chơi với nhau rất nhiều nhưng chủ yếu đi vào ban ngày vì công việc của em làm vào ban đêm. Tôi đã vài lần tỏ tình nhưng đều thấy em có vẻ do dự, em không đồng ý cũng không từ chối và vẫn thân mật với tôi như bình thường nên tôi nghĩ em đã gián tiếp chấp nhận.

Khi quen nhau tôi thấy em có đôi chút kỳ lạ là nhiều lúc đến hai ba hôm không liên lạc được, sau đó lại gặp nhau thân mật như cũ. Tôi có hỏi em thì em nói bận việc, mà sự việc như vậy lặp lại rất nhiều lần trong thời gian 3 năm quen em. Đến khi tôi quyết định hỏi cưới thì em mới thú nhận là có người yêu rồi, người đó đang làm ăn ở Lào, 2 tháng về Việt Nam một lần, khi nào người ấy về là em dừng liên lạc với tôi để đi với họ.

Đến lúc này mọi thứ trong tôi dường như sụp đổ, bao nhiêu hy vọng và tình cảm tôi dành cho em giờ trở về con số không. Tôi quá khờ khạo phải không? Yêu mà chẳng cần tìm hiểu nhiều, cứ nghĩ ngày nào cũng bên nhau là tình yêu bền vững. Giờ tôi thất vọng lắm. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Nghĩa

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top