Tôi tự hứa với bản thân sẽ từ bỏ cờ bạc mà cuối cùng vì lòng tham lại dấn thân vào con đường này.

Tôi sinh ra đã bất tài vô dụng, học hành dốt nát, cái gì cũng phải để bố mẹ lo cho, lớn lên thì năm lần bảy lượt báo nợ gia đình để bố mẹ phải khổ. Giờ tôi 25 tuổi vẫn không chừa được tính cờ bạc, lô đề, rồi đến những trò đánh bạc ảo trên mạng. Khi tôi ngồi viết những dòng này là đã nợ 50 triệu, trước đó có lần tôi thắng hàng chục triệu một lúc rồi cũng hết sạch. Những lần tôi nợ rồi gỡ xong lại nợ, bao lần tự hứa với bản thân sẽ từ bỏ cờ bạc mà cuối cùng vì lòng tham lại dấn thân vào con đường này. Giờ tôi không biết làm như thế nào để trả hết nợ, công việc thì chưa có, học hành mãi không lấy nổi cái bằng. Mong các bạn tư vấn giúp.

Hiển

Gọi điện cho biên tập viên theo số 09 6658 1270, để đăng tải chia sẻ của bạn trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top