Tôi có cơ hội ngay từ đầu mà từ bỏ, giờ em có người yêu rồi. Tại tôi đã sai hay do cảm xúc đến muộn?

Tôi và em làm chung công ty được gần một năm. em là cô gái rất bình thường, không xinh, có phần ngốc nghếch, dáng vẻ của em nhiều lúc trông ngộ ngộ, ai cũng nói trông em như con trai vậy. Em chưa có người yêu nên mọi người làm mối cho tôi, còn tôi làm ngơ và nghĩ chắc mình sẽ chẳng bao giờ thích một cô gái như vậy. Hóa ra tôi đã nhầm, thương em là điều tôi không thể ngờ.

Gần đây, hình bóng em liên tục xuất hiện trong đầu tôi. Tôi cứ nghĩ mãi về em, cái dáng vẻ ngốc nghếch kia sao lại đáng yêu đến thế. Tôi thấy em thật duyên dáng và nữ tính biết bao. Tôi đã thích em rồi, quyết định sẽ theo đuổi nhưng giờ em lại có người yêu. Tôi có cơ hội ngay từ đầu mà từ bỏ, tại tôi đã sai hay do cảm xúc đến muộn? Người khuyên tôi nên từ bỏ, người lại bảo chờ thời cơ đến, rồi người nữa lại bảo "đập chậu cướp hoa" đi. Tôi nên làm gì đây? 

Gọi điện cho biên tập viên theo số 09 6658 1270, để đăng tải chia sẻ của bạn trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top