Tôi mới kết hôn với chồng gần một năm, chồng được mọi người đánh giá là hiền lành, nhanh nhẹn, khá khéo trong giao tiếp ngoài cuộc sống lẫn công việc. Trong gia đình tôi nhận thấy chồng là người có trách nhiệm, quan tâm vợ và con cái. Tôi mới sinh bé gái được 8 tháng tuổi, chồng thường xuyên đi làm về là đi chợ giúp vợ, không ngại việc gì, cũng phụ vợ cơm nước, chăm con. Tình cờ hôm trước tôi thấy anh gõ mật khẩu mạng xã hội là một dãy số dài, tò mò hỏi chồng thì anh bảo đó là ngày tháng năm sinh của tình đầu. Tôi hỏi sao không để mật khẩu là ngày tháng năm sinh của vợ con. Anh trả lời do mật khẩu từ ngày xưa rồi nên ngại thay đổi.

Tôi biết không phải vậy vì mật khẩu thẻ visa mới cấp gần đây anh vẫn để ngày sinh của chị đó. Tôi từng nghe qua về mối tình của chồng ngày xưa. Sau chuyện mật khẩu, chúng tôi giận nhau một đêm, định cả ngày sau sẽ không nói chuyện với chồng vì cho rằng anh không dám thừa nhận rằng không thể quên được tình cũ. Tôi mới sinh con xong nên nghĩ nhiều hay sự thực là chồng không yêu vợ mà chỉ là trách nhiệm? Mong anh chị cho tôi lời khuyên.

Phương

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top