Chẳng biết từ bao giờ mà ba lại cho mình quyền có cả gia đình và vợ bé như bây giờ. Mẹ có thể chấp nhận vì con cái nhưng với con đã quá sức chịu đựng rồi. Mong mọi người cho con lời khuyên bởi giờ con thấy mình kiệt sức quá. Đã nhiều năm ba cứ ngoại tình hết người này đến người khác, mẹ đều cho qua vì còn 5 đứa con, đứa nhỏ nhất mới 9 tháng tuổi. Con trách mẹ rằng ba ngoại tình như vậy sao còn sinh nhiều, mẹ lặng im không nói gì. Đến khi con sắp lấy chồng, ba ở với một bà cách nhà 9 km, mẹ ghen nhưng vì con sắp lấy chồng nên thôi, con cũng không ầm ĩ gì nên coi như bù nhìn. Con đã sai khi chấp nhận im lặng dù ba công khai cặp kè.

Rồi ba nói đã chia tay người kia, ba về chăm gia đình, vẫn ngọt ngào với mẹ. Vậy mà hôm đám cưới con ba dẫn một người tình mới đến, trẻ hơn mẹ cả 20 tuổi, con không biết, mẹ nói con còn không tin. Nay ba mua nhà chung sống với cô ta, chỉ cách nhà mình 5km. Ba lại hằn học với mẹ, mẹ vẫn cam chịu. Con có bầu, ba lên chức ông ngoại mà chẳng quan tâm, vẫn cùng cô ta đi du lịch. Nhà toàn con gái, đứa nào cũng ăn học, cần ba lo tài chính nên mẹ đành câm nín mà chấp nhận. Con hận mình tại sao lại lấy chồng rồi sinh con, con hận mình không thể làm gì chỉ biết nhìn ba ngoại tình trắng trợn. Ba nỡ lòng nào mua điện thoại cho cô ta rồi cô ta không thích ba lại mang về cho em con, trong đó còn nguyên những hình ảnh của hai người. Con phải làm sao với người cha như ba đây?

Huyền

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top