Sáng nay tâm trạng của tôi thật sự tệ. Tôi cảm thấy bất công, phẫn nộ nên muốn viết vài dòng hỏi mọi người. Tôi và chồng đang làm thủ tục ly hôn, lý do là tôi phát hiện anh ngoại tình với một người phụ nữ có chồng và hai con. Sáng nay tôi mới nhận ra rằng hai người đó đang hạnh phúc, còn nỗi đau của tôi vẫn chưa hết (cô gái đó chưa ly hôn vì chồng cô ta không hề biết). Tôi tự hỏi tại sao lại như vậy? Tại sao những người làm việc không đúng đắn lại có thể hạnh phúc vui vẻ, cứ như thể họ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Tôi bị tổn thương sâu sắc đến mức không còn niềm tin vào bất kỳ người đàn ông nào. Đáng lý ra người bị hại phải sống hạnh phúc, còn những người làm việc sai đó (chồng tôi lừa dối vợ, cô ta lừa dối chồng) phải chịu hình phạt gì chứ? Hay là do tôi quá ngây thơ, quá tin tưởng cuộc đời này, tin rằng mọi chuyện sẽ kết thúc có hậu?

Bạn bè đã la tôi, tức giận vì tôi để cô ta yên, không đánh cô ta hay làm bất kỳ điều gì khi bắt được tại trận, đã không báo cho chồng cô ta biết để con cô ta cũng mất cha như con tôi, gia đình cô ta cũng tan nát như gia đình tôi. Tôi đã không làm gì hết, chỉ nộp đơn ly hôn. Vì tôi không muốn giống cô ta, không cho phép mình phá nát gia đình của bất kỳ ai. Còn cô ta có chồng chu cấp tài chính, có người tình (là chồng tôi) chia sẻ tình cảm. Tôi đã làm gì sai mà cuối cùng người đau khổ là tôi, người chịu tổn thương cũng là tôi? Hay là do tôi sai khi để niềm vui, hạnh phúc của mình phụ thuộc vào người khác?

Dung

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top