Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 30/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Long Hoàng - bạn thân Linh Ka nhận được thư trúng tuyển của SM

Thông tin Long Hoàng trúng tuyển làm thực tập sinh tại SM Entertainment (Hàn Quốc) khiến cộng đồng fan Kpop xôn xao.

Theo đó, đại diện của Long Hoàng xác nhận anh chàng đã nhận thư thông báo được chọn làm thực tập sinh của công ty này, qua đó công khai lá thư trúng tuyển mà SM Entertainment đã gửi.

Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ nội dung trong lá thư trên, nhiều cư dân mạng cho biết đây chỉ là thư mời cậu bạn tham dự chương trình "Summer Audition Camp" diễn ra từ ngày 4/6/2019 đến 15/6/2019 ở Seoul (Hàn Quốc) chứ không đề cập gì tới vấn đề thực tập sinh.

Bản thân Long Hoàng cũng viết trên phần story Instagram là cho đến giờ phút này mọi thứ vẫn chưa được làm rõ, qua đó hi vọng cư dân mạng không làm phiền mình.

Nếu vậy, khi tới Hàn Quốc, Long Hoàng sẽ phải trải qua 1 vòng thi nữa mới biết mình có trở thành thực tập sinh của SM hay không.

MC Cát Tường tiết lộ 3 lần yêu trai trẻ kém 10 tuổi

Tham gia vào chương trình Sức sống thanh xuân, MC Cát Tường bất ngờ tiết lộ cô đã trải qua 3 mối tình với trai trẻ và cô lớn hơn họ từ 10 – 13 tuổi.

Được hỏi về chuyện yêu người trẻ và lý do đổ vỡ, Cát Tường thừa nhận: “Khi yêu, mình không có chủ đích chọn người trẻ để quen mà đó chẳng qua vì công việc, có thời gian làm việc cùng nhau và nảy sinh tình cảm.

Đi chơi chung với nhau sau một thời gian không hợp nữa thì chia tay. Thế nhưng tôi không e ngại về chuyện đó, trong tình yêu khó nói được”.

Với nữ MC, mỗi giai đoạn con người sẽ có những quyết định khác nhau. Ngày xưa, chuyện tình cảm trục trặc, cô chọn gia đình vì có con nhỏ, phải đặt con lên hàng đầu.

“Nhưng nếu ở thời điểm hiện tại, tôi có mối tình lệch tuổi, tôi nhất định sẽ chọn tình yêu. Tôi đã làm tròn trách nhiệm, đạo hiếu người làm con cho ba mẹ và lo cho con gái ăn học nên người. Đã đến lúc tôi phải lo cho hạnh phúc riêng của mình, đơn giản vì ai cũng có mưu cầu hạnh phúc và tôi cũng không ngoại lệ” – Cát Tường xúc động.

Tuy nhiên, Cát Tường cũng chia sẻ, với những mối tình “đũa lệch”, nếu chênh nhau 1-2 tuổi không có gì đáng bàn luận nhưng nếu từ 10 tuổi trở lên, cả hai sẽ khác nhau về sở thích, suy nghĩ cũng như tư duy về cuộc sống, đến khi về sống chung lâu dài sẽ phát sinh mâu thuẫn.

Tác giả mẫu thiết kế "Bàn thờ" gây tranh cãi lên tiếng

Ngày 28/5, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố những mẫu thiết kế dự thi trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy. Trong đó, thiết kế mang tên “Bàn thờ” của tác giả Phạm Quang Minh gây tranh cãi dữ dội.

Theo thông tin giới thiệu về bộ trang phục đăng trên Fanpage của cuộc thi, mẫu thiết kế này được lấy ý tưởng từ tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên, mang ý nghĩa quan trọng đối với dân tộc Việt Nam. Trang phục là sự kết hợp của ảnh thờ, bát hương, lọ hoa và mâm cỗ.

Không dừng ở đó, tác giả mẫu thiết kế còn giới thiệu chi tiết về bộ trang phục: "Để lột tả hết ý nghĩa của trang phục này, người trình diễn cần một phong thái trang trọng với một thái độ thành tâm. Đến giữa sân khấu, thể hiện cái tâm, lòng thành bằng cách thắp 3 cây nhang để vái. Sau đó, người trình diễn xoay lưng lại phía sau để giúp người xem thấy được vật phẩm dâng lên bàn thờ (mâm cỗ dần dần hạ xuống nhờ vào động cơ).

Phần lớn bình luận của cư dân mạng đều cho rằng đây thực sự là một thiết kế "khó tin", "không thể hiểu nổi" và không nên lấy làm trang phục biểu diễn.

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến về những tranh cãi xung quanh thiết kế của mình, tác giả Phạm Quang Minh nói: "Bản vẽ của tôi lấy cảm hứng từ việc thờ cúng tổ tiên của người Việt. Do ý tưởng của các bạn tham gia cuộc thi có những thứ quá phổ biến, nên tôi chọn bàn thờ gia tiên cho thiết kế.

Tuy nó hơi lố nhưng vẫn mang một nét đẹp truyền thống của dân tộc mà lại quen thuộc với người dân Việt Nam".

Ngoài ra, với những ý kiến cho rằng mẫu thiết kế phản cảm, mang sự linh thiêng ra làm trò đùa, tác giả trẻ không đưa ra phản hồi.

Vi An (T/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top