Hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới sau ồn ào The Voice, Bảo Yến Rosie khẳng định cô không dễ bị hạ gục: "Cứ dìm tôi đi, và giúp tôi nổi tiếng".

Bảo Yến Rosie không ngại những lời chê trách của dư luận.

Sau khi bị loại khỏi The Voice - Giọng hát Việt 2019, Bảo Yến Rosie công bố dự án cover những bản hit của các ca sĩ mà cô yêu mến.

Bản mashup đầu tiên mà Bảo Yến Rosie chọn là hai ca khúc hit của ca sĩ Hương Tràm và Chi Pu.

Bảo Yến Rosie lần đầu tiên phối hợp hai bản hit "Anh ơi ở lại" và "Ra là em đâu quá mong manh" với bản phối mới lạ và bắt tai.

Khi tung ra một đoạn clip thể hiện bản mashup này, Bảo Yến nhận được những phản hồi không quá tích cực từ cư dân mạng. Mặc dù vậy, cô vẫn tự tin tuyên bố trên trang cá nhân: “Cứ dìm tôi đi, và giúp tôi nổi tiếng. Rosie mạnh mẽ lắm, không dễ hạ gục đâu”.

Phản ứng này của Bảo Yến khiến cộng đồng mạng càng dậy sóng, nhiều người cho rằng cô nên học cách ứng xử trước khi muốn nổi tiếng.

Trước đó, Bảo Yến từ một giọng ca đầy triển vọng, từ "cô gái triệu view" đến bị "ném đá" sau khi bị loại khỏi The Voice cũng là do cách ứng xử của mình.

Ở tập 7 The Voice, khán giả có thể thấy Bảo Yến không chỉ bỏ tập, đến tập muộn mà còn chỉ đồng ý bước ra sân khấu khi được đọc đầy đủ nghệ danh.

Kỳ thực câu chuyện nghệ danh là một điều mà công chúng hoàn toàn có thể thông cảm, bởi khi nghệ sĩ đã muốn lựa chọn tên gọi của mình trong nghệ thuật, thì tên gọi ấy nên được tôn trọng.

Vấn đề ở đây chỉ là cách thí sinh và chương trình thống nhất được với nhau từ trước hay không? Và điều đó thì ngoài Bảo Yến và ban tổ chức không ai rõ ràng. Điều đáng nói là sự phản ứng của Bảo Yến khi sự việc xảy ra. Cô nàng rõ ràng đã thiếu chuyên nghiệp ngay cả khi xử lý tình huống lẫn những phản hồi sau đó.

Trước những ồn ào về cô học trò, HLV Thanh Hà đã phải lên tiếng hy vọng mọi chuyện không đi quá xa. Nữ danh ca cho rằng đây là bài học với Bảo Yến, để cô hoàn thiện hơn trong tương lai: "Rồi đây em sẽ phải hoàn thiện mình nhiều hơn và sớm có những sản phẩm âm nhạc để khẳng định được mình trong lòng của khán giả".

Tuy nhiên, với những động thái mới nhất của mình, Bảo Yến Rosie rõ ràng chưa thể gây được thiện cảm với công chúng trong khoảng thời gian này.

Vi An (T/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top