Cộng đồng mạng đặt ra hàng loạt giả thiết về mối quan hệ của ba nhân vật Sơn, Quốc, Vũ trong "Về nhà đi con" sau khi ảnh hậu trường đi ăn nhậu được tung ra.

Ba nhân vật ông Sơn - Quốc và Vũ ngồi chung một bàn nhậu - Ảnh: Kenh14

Mới đây, hình ảnh hậu trường đi ăn nhậu của ba nhân vật Sơn (NSƯT Trung Anh), Quốc (Tuấn Tú) và Vũ (Quốc Trường) trong "Về Nhà Đi Con" đã khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của ba nhân vật này.

Hàng loạt các giả thiết về mối quan hệ của ba nhân vật được đưa ra sau khi hậu trường được tung ra. Với những tình tiết đang bị lộ của bộ phim, không biết rằng Quốc cuối cùng sẽ đến với Huệ (Thu Quỳnh) hay Dương (Bảo Hân).

Ở tập 35 "Về nhà đi con" phát sóng tối 30/5, Thư (Bảo Thanh) hoàn toàn lấy lòng được bố mẹ chồng tương lai và được Vũ dắt đi mua sắm để chuẩn bị cho đám cưới.

Trong khi đó Khải (Trọng Hùng) và Huệ tiếp tục căng thẳng khi cô phát hiện chồng tìm đến tận nhà người yêu cũ (Tiến Lộc) để dò xét.

Khoảnh khắc hạnh phúc và bình yên của ông Sơn và ba cô con gái trong tập 36

Tập 36 "Về nhà đi con" phát sóng thứ 2 tuần tới hé lộ trích đoạn ông Sơn trò chuyện vô cùng tình cảm với 3 cô con gái trước ngày cưới của Thư. "Các nàng đi lấy chồng, không dặn dò tôi không yên tâm. Còn Thư, mai lấy chồng rồi, sẽ bước sang 1 giai đoạn mới. Bố chỉ mong con hạnh phúc, mong các con hạnh phúc".

Nghe bố dặn dò chị gái, Dương nói: "Bố dặn chị Huệ với chị Thư chắc con thuộc lòng, chắc không phải dặn dò thêm". Tuy nhiên, cùng lúc cả ông Sơn và Huệ, Thư cùng đồng thanh nói với Dương: "Không được đánh chồng!" khiến cô bé ngã lăn xuống đất.

Diễn biến chi tiết tập 36 của "Về nhà đi con" sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h ngày 3/6 thay vì tối 31/5.

Cự Giải (T/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top