Tôi vô cùng bối rối và đau khổ mà không biết chia sẻ cùng ai, viết lên đây mong mọi người có thể cho lời khuyên giúp tôi vượt qua nỗi đau này. Tôi và vợ sắp cưới yêu nhau được 4 năm, chuẩn bị làm đám cưới, cô ấy ngoại hình bình thường nhưng rất vui vẻ và hòa đồng, chúng tôi theo như mọi người đánh giá là đẹp đôi và rất hợp nhau. Chuyện là do vô tình tôi phát hiện ra trong thời gian yêu nhau, cô ấy còn yêu và có ý định tiến tới hôn nhân với một người khác song song với tôi. Chuyện này sau đó đã kết thúc hơn một năm, tất cả sự việc đều nằm trong khoảng thời gian bốn năm chúng tôi yêu nhau. Tôi đã vô cùng sốc, không biết diễn tả tâm trạng của mình lúc ấy như thế nào nữa, cũng may là lúc ấy tôi ở một mình còn cô ấy đang đi công việc, nếu không tôi cũng chẳng biết có chuyện gì xảy ra nữa. Mấy ngày liền tôi không ăn, không ngủ và cũng không thấy mệt, nhìn đâu cũng có kỷ niệm của hai đứa, sự đau đớn làm tôi không còn nhận ra gì nữa.

Xin mọi người đừng khuyên tôi rời xa cô ấy, nếu không vì chuyện này thì cô ấy thực sự là một người tuyệt vời, với tôi cô ấy là tất cả. Tôi tạm tin với lời giải thích rằng khoảng thời gian ấy tôi đã không thể ở bên cô ấy hàng ngày và dưới áp lực lập gia đình (thời gian đó tôi không thể làm đám cưới) đã làm cô ấy hoang mang, không giữ được sự chung thủy với tôi. Trong suốt 4 năm qua tôi không nhận ra sự khác biệt nào và luôn tin tưởng tuyệt đối vì rất yêu cô ấy, chỉ đơn giản là yêu rất nhiều và không bao giờ muốn chia tay. Kể cả bây giờ tôi cũng không hề muốn chia tay, vẫn tiếp tục chuẩn bị làm đám cưới nhưng trong lòng không thể quên. Tôi bị chuyện này ám ảnh, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc.

Giờ chúng tôi sống chung, mỗi lần gần gũi tôi luôn bị ám ảnh cảnh cô ấy trong vòng tay người khác và nó ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của tôi. Tôi đã quyết định vẫn yêu và cưới cô ấy, vì thực sự chưa từng yêu ai như thế. Tôi biết cô ấy cũng rất yêu tôi vì cảm nhận được sự chân thành khi cô ấy nhận lỗi. Không có cô ấy có lẽ tôi cũng không lập gia đình nữa. Giờ tôi không biết làm như thế nào để quên đi chuyện này, tôi như người mất hồn. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên, giúp tôi vượt qua bế tắc này. Chân thành cảm ơn.

Nghĩa

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top