Em gái tôi quan hệ với người đã có gia đình và rồi em mắc bệnh sùi mào gà 3 tháng nay. Giờ bệnh không thấy lên nữa nhưng em đã vội vã nhận lời lấy một cậu thanh niên giàu có. Tôi đã khuyên can nhưng em và gia đình tôi không nghe, phần vì gia đình nhà trai kếch xù, phần vì vợ chồng tôi nghèo nên tiếng nói không có trọng lượng.

Phải nói thêm là lúc em đau ốm, chỉ có tôi chăm sóc, ai cũng sợ bị lây bệnh. Giờ khi khỏe được chút thì em và ba mẹ lại coi tôi không ra gì (bố mẹ tôi đã ly dị, hai chị em tôi ở với mẹ kế, bà rất ác với chúng tôi). Đính hôn đã qua nhưng ngày cưới đang đến rất gần, tôi thực sự lo em mình mắc bệnh trở lại. Có phải tôi quá lo xa, hay nên để mọi chuyện diễn ra tự nhiên? Mong mọi người cho tôi ý kiến. Xin chân thành cám ơn.

Phương

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top