Vợ chồng tôi lấy nhau hơn 10 năm, hai con học tiểu học. Anh chịu khó làm ăn, biết kiếm tiền, rất có trách nhiệm với gia đình, chiều vợ con.

Có một điểm tôi không biết phải làm sao. Mười năm nay, chưa bao giờ anh thoải mái khi tôi đi ăn với cơ quan hay bạn bè dù rất ít khi tôi đi. Cơ quan tôi cả năm chỉ ăn bữa cơm tất niên, vài ngày của phụ nữ, tôi có nhóm chị em chơi thân cùng cơ quan lâu lâu rủ nhau đi một bữa cho vui, có khi vài tháng mới đi một lần. Đi ăn tôi cũng không bao giờ uống rượu, luôn về sớm và lo chu đáo bữa cơm của gia đình trước khi đi.

Anh không bao giờ muốn tôi đi chơi cùng cơ quan dù một năm cơ quan chỉ tổ chức một lần đi lễ đầu năm và một lần đi biển mùa hè. Trước anh lấy lý do con nhỏ để ngăn cấm, nói phải ở nhà trông con, không để con ở nhà cho bà rồi đi ăn uống tụ tập, giờ con lớn rồi anh vẫn vậy. Mỗi lần tôi đi ăn bữa cơm trưa với cơ quan, bạn bè là tối đó anh cố tình gây sự hoặc mang một bản mặt sưng sỉa khó coi, cũng có khi anh không nói gì.

Tôi biết tính nên toàn nịnh anh cho qua chuyện dù chẳng làm gì sai hay quá đáng. Trong khi anh một tuần đi ăn nhậu với bạn bè hai bữa là bình thường, có khi hơn. Cuối tuần anh không tụ tập một ngày là bứt rứt, khó chịu. Tôi phải làm sao giờ?

Nguyệt

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top