Hai tháng gần đây tôi thấy vợ có những biểu hiện khác lạ. Em luôn đi từ sáng tới chiều tối mới về, còn tôi kinh doanh tại nhà.

Tôi không bắt quả tang vợ đi với ai nhưng nghi ngờ em gặp lại người cũ và có tình cảm ngoài luồng. Hôm nào vợ không đi từ sáng đến tối thì sẽ đi từ trưa đến đêm. Vợ nói đi gặp để bàn chuyện làm ăn, trong khi hai người họ không cùng ngành nghề, giờ lại hợp tác làm một trang mua bán trên mạng.

Tôi và vợ lấy nhau 10 năm. Trước khi cưới tôi, vợ từng yêu một người hai năm và đã đi quá giới hạn. Sau khi chia tay, họ vẫn gặp nhau, nói chuyện bình thường, tôi cấm vợ không được gặp lại tình cũ. Giờ vợ nói rằng không ngoại tình với ai cả, tôi không biết phải làm sao để tin vợ vì luôn nghĩ tới chuyện này. Phải làm sao đây?

Cường

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top