Tôi và anh quen nhau khi cùng làm chung bộ phận. Anh đã có gia đình rất hạnh phúc; vợ xinh xắn, dịu dàng và hai bé sinh đôi đáng yêu.

Tôi vào làm sau anh, được anh giúp đỡ nhiệt tình; lúc ấy tôi đang có người yêu nhưng cũng định chia tay. Tôi cảm ơn anh vì đã giúp trong công việc, ngoài ra còn hay chia sẻ với anh chuyện tình cảm khi có dịp trò chuyện. Cứ như vậy, qua một năm anh nói nhớ và có tình cảm với tôi. Tôi từ chối vì không muốn liên quan người có vợ, nhưng rồi tình cảm với bạn trai tan vỡ, tôi lại nhận lời anh.

Chúng tôi qua lại với nhau đến nay được 4 năm. Trong thời gian này tôi nhận ra mình yêu anh thật nhiều, còn anh đối xử với tôi như với cô em gái. Anh quan tâm tôi cả những điều rất nhỏ nhặt, muốn coi tôi như người trong nhà vì có cảm giác gần gũi, trong khi cả hai vẫn gặp nhau, có quan hệ tình cảm và đi quá giới hạn. Tôi không chủ động gặp anh, còn anh hẹn gặp tôi khi muốn. Tôi cũng tự xác định đây chỉ là mối quan hệ thể xác đơn thuần, muốn chuyển đổi từ tình cảm trai gái sang tình anh em thân thiết.

Thời gian trước, anh nghỉ làm, thành lập công ty riêng, khá bận; chúng tôi chỉ hỏi thăm nhau, hạn chế gặp. Công ty của anh làm ăn rất tốt, anh muốn tôi đến làm cùng vì bản thân có chuyện môn, lại hợp với vị trí công ty đang thiếu. Tôi còn tình cảm với anh nhưng biết mình là người thứ ba, chỉ dám coi anh như người anh lớn, anh không còn là người tình của tôi nữa. Nếu về làm cùng, tôi sẽ phải gặp mặt vợ anh hàng ngày, rồi những lúc nhìn vợ chồng anh tình cảm chắc không thoải mái gì. Có nên nhận lời về làm cùng anh khi anh hứa sẽ trả lương cho tôi xứng đáng?

Huyền

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top