Tôi 36 tuổi, với người chồng đầu tiên, tôi có một bé trai được 8 tuổi.

Chỉ vì ba bé không quan tâm đến gia đình và ngoại tình nên tôi ly hôn, giờ ba bé đã lấy vợ và không chu cấp cho con.

Tôi đi bước nữa với người do dì giới thiệu. Hiện tại, tôi có thêm bé gái 2 tuổi. Chồng lúc đầu rất hiền và yêu thương tôi nhiều lắm, vì thế tôi mới dám sinh cho anh thêm đứa con. Anh từng đổ vỡ và có bé trai hơn con tôi 2 tuổi. Cứ ngỡ mình sẽ được hạnh phúc, nào ngờ anh lại ngoại tình với một cô trong công ty. Ban đầu anh chối, sau đó tôi đã theo dõi để biết nhà cô kia, xem chồng tôi có lại nhà hay không. Tôi thấy chồng xuất hiện để chở cô kia đi chơi. Tôi kêu họ dừng xe và đã động chân tay với bồ anh.

Ba mẹ tôi biết, gặp chồng tôi để nói chuyện. Chỉ vì cô ta, anh đã cãi lại ba mẹ vợ, sau đó lúc nào anh cũng muốn bỏ về nhà bố mẹ anh. Lần đầu tôi còn cản, những lần sau anh về nhà toàn chơi game và nói không còn tình cảm, lạnh nhạt với tôi kể từ đó. Tôi không thể chịu nổi khi hai vợ chồng ở cùng mà không nói câu nào.

Hai tháng rồi anh bỏ về nhà đẻ, bố mẹ chồng cũng không làm gì được. Tôi rất buồn vì chồng phản bội như thế, cũng không muốn đổ vỡ lần hai. Tôi hỏi anh có muốn ly dị không, anh bảo tùy, tôi cứ tính. Những lời nói của anh đã làm tôi tổn thương quá nhiều, thật sự đau lòng, sụt 8 cân. Mọi thứ đã chấm hết, tôi chỉ buồn cho bản thân đã chọn sai người, làm buồn lòng cha mẹ và các con.

Nhung

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top