Yêu thương chân thành, gắn kết bên nhau cả một năm trời, khoảng thời gian đó tôi chưa đủ để hiểu được con người thật của em. Em vội vàng từ bỏ khi trái tim tôi vẫn rất yêu và thương em. Em vẫn nói yêu tôi, thế mới biết lòng người khó đoán biết trước được. Em về quê vội vàng lao vào người đàn ông khác, trong khi nói yêu tôi và sẵn sàng vào nhà nghỉ với tôi.

Một lần rồi hai lần tôi hỏi, em thú nhận ngủ với người mới nhiều lần dù khoảng thời gian chúng tôi xa nhau mới một tháng. Tim tôi tan nát, cảm thấy ghê sợ em, thấy rằng mình thật may mắn khi không bỏ tất cả để theo em. Tôi từng nghĩ sau này cưới vợ, nếu vợ ngoại tình tôi vẫn cho cơ hội để quay đầu, có lẽ đó chỉ là suy nghĩ thôi, tôi không làm được. Tôi ghê sợ với sự dối trá của phụ nữ.

Long

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top