Tôi 28 tuổi, chồng 37 tuổi, mới cưới nhau được 6 tháng. Chồng tôi có một đời vợ, hai người đã ly hôn được 2 năm, vợ cũ anh đã đi lấy chồng. Trước khi cưới tôi thấy ảnh cưới của anh và vợ, anh lưu theo từng file của từng kỷ niệm của hai vợ chồng và đứa con đã mất. Tôi nhìn thấy và đã khóc rất nhiều, anh giải thích: "Vì không có thời gian để xóa nên cứ để trong máy tính", trong khi tôi thấy ảnh vừa mới sao lưu. Trong thời gian tán tôi, anh hay nhắc đến vợ cũ, tôi đòi chia tay thì anh đau khổ, van xin. Tôi giấu gia đình chuyện anh đã có vợ để mọi người đồng ý cho cưới. Đám cưới diễn ra nhưng tôi cảm thấy tủi thân khi anh và gia đình chỉ coi đó là chuyện tạm bợ, mua mỗi chiếc giường còn chăn màn, đồ cưới không mua. Tôi bỏ qua hết mà chấp nhận nằm chiếc chăn gối của vợ cũ anh để lại.

Chồng tôi là người kinh doanh, tính khí hơi bốc đồng, nóng tính và cục cằn, tôi đã phải chịu đựng anh đánh chửi chỉ vì không làm theo lời của anh. Anh gọi điện chửi mẹ tôi, chửi cả gia đình tôi. Đỉnh điểm là hôm vừa rồi khi anh nghi cho tôi là người phá vỡ hạnh phúc của vợ anh, đổ cho tôi đã nhắn tin cho chị dâu của vợ cũ anh, trong khi tôi không biết mặt mũi chị dâu ấy như thế nào. Vợ cũ với anh đã nhắn tin, nói chuyện với nhau mà tôi không hề hay biết. Tôi chán nản, bỏ về nhà mẹ thì anh gọi điện thách thức mẹ tôi, nếu tôi muốn ly hôn thì anh cho toại nguyện.

Khi tôi lên và viết đơn ly hôn đã bị anh đánh ngay lập tức, anh tát tôi liên tiếp và xúc phạm, lăng mạ, chửi bới tôi và gia đình tôi. Tôi đau khổ đến tột cùng, bản thân có công ăn việc làm tử tế, gia đình tuy nghèo nhưng có nề nếp, trình độ văn hóa và nhận thức tốt. Vì thương anh, nghĩ anh là người tử tế, đàng hoàng, có ăn có học nhưng sau khi cưới về thì bộ mặt của anh đã rõ. Tôi nhắn cho anh hãy xóa những bình luận, hình ảnh mà ngày xưa anh đăng lên với vợ, anh không chịu còn bảo "anh muốn công khai". Xin mọi người cho ý kiến, tôi có nên tiếp tục chung sống với anh hay ly hôn? Tôi không thể chịu được một người chồng cục cằn, đánh đập vợ, nhất là vẫn còn lưu luyến với vợ cũ. Tôi bế tắc, mệt mỏi và muốn bỏ đi một nơi xa để suy nghĩ lại. Lúc nào tôi cũng nghĩ đến những gì anh đối xử với mình.

Hân

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top