Tôi 27 tuổi, quen một người bằng tuổi được 10 tháng, đã về ra mắt hai bên gia đình.

Nhà tôi rất thích anh, còn gia đình anh không có thiện cảm với tôi nhiều vì một phần tôi ở tỉnh lẻ lên Sài Gòn, một phần nghề nghiệp tôi chưa ổn định.

Chuyện là Tết năm nay về, mấy chú bác và ba nói nếu có người yêu rồi thì nên tranh thủ năm nay cưới, trong nhà có ba ông bà nội già yếu rồi, lỡ có ra đi thì tang chồng tang, phải qua 30 tuổi mới cưới được, lỡ dở tình duyên. Sau đó tôi nói chuyện và hỏi ý kiến anh, anh nói nếu vậy thì dừng lại để tôi tìm đối tượng khác, anh chưa muốn kết hôn trong năm nay dù anh cũng có tình cảm với tôi và tôi cũng thương anh.

Trước đó có một anh gần nhà tôi, 28 tuổi, có ý muốn quen và tiến tới, chỉ có điều anh hay đánh bạc vào dịp tết và bạn bè anh chơi cũng là dân cờ bạc. Tôi cứ im lặng, giờ đồng ý quen người này thì chắc chắn trong năm nay sẽ cưới, ba mẹ anh ấy cũng hối thúc. Qua tiếp xúc, tôi thấy anh này tử tế, hiền lành, chỉ sợ máu cờ bạc anh không bỏ được sẽ dẫn đến "bác thằng bần". Tôi phải làm sao cho trọn nghĩa vẹn tình, mong mọi người cho lời khuyên.

Duyên

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top