Tôi 37 tuổi, một vợ hai con, một gái một trai. Cuộc sống như vậy thật quá mĩ mãn nếu như tôi không phạm phải những sai lầm chết người.

Tôi từng có gia đình hạnh phúc ngập tràn khi vợ chồng sinh bé gái đầu lòng, cuộc sống không dư giả nhưng không bí bách khó khăn vì vợ chịu thương chịu khó, chịu thiệt thòi, vì gia đình rất nhiều. Những tưởng cuộc sống sẽ dần đi lên thì đến năm 2017, vợ tôi mang bầu bé thứ hai là con trai, cùng lúc đó tôi vướng vào chuyện trai gái với một người cùng chỗ làm. Sau ba năm, mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi, tôi được quay về với gia đình thân yêu. Có điều những vết nhơ, những nỗi khổ đau mà tôi gây ra cho vợ không bao giờ có thể xóa được. Tôi đã phạm một sai lầm chết người, gây ra sự phản bội cho vợ, khiến phần đời còn lại của tôi phải sống trong day dứt.

Chưa hết, sau khi chuyện ngoại tình chấm dứt, tôi lại dính vào cờ bạc online, đẩy gia đình bé nhỏ vốn đã không dư giả về tài chính giờ thêm lao đao. Tôi hận bản thân, giá như có thể đánh đổi mạng sống để có lại số tiền đã phá thì tốt biết bao, để vợ con không còn phải khổ vì một người chồng, người bố như tôi. Tôi luôn sống trong sự bế tắc và nợ nần, mỗi lần nhìn vợ con là sự uất hận bản thân dâng trào, chỉ muốn kết thúc cuộc đời. Thế nhưng tôi lại không dám vì giờ mà chết thì những khoản nợ đó vợ con lại phải oằn mình lên trả. Đau đớn quá! Viết ra những dòng ở đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới vợ con và mẹ. Tôi chỉ mong có cơ hội làm lại cuộc đời để bù đắp những gì đã gây ra cho gia đình bé nhỏ, đặc biệt là vợ . Mong những ai còn đang chơi cờ bạc online hãy sớm tỉnh ngộ, đừng như tôi, để quá muộn rồi sẽ không còn cơ hội sửa chữa sai lầm nữa.

Thành

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top