Tôi là nam, 29 tuổi, lao động tự do; không bị áp lực thời gian, tài chính, gia đình.

Vì tính chất công việc và thói quen sinh hoạt, tôi chỉ ngủ khi nào cảm thấy mệt. Bản thân rất muốn cố gắng ngủ đúng khung giờ mong muốn để mỗi ngày làm việc hiệu quả hơn, cụ thể là ngủ lúc 10-11h đêm và dậy tầm 5-6h sáng. Tôi cố ngủ sớm để dậy sớm nhưng càng cố lại càng không thể ngủ.

Có khi tôi dùng bia hoặc rượu cho dễ ngủ hơn, bia không đủ đô thì lại chuyển sang rượu. Được một hôm ngủ đúng khung giờ mong muốn, tôi rất mừng, đến hôm sau lại trở về trạng thái khó ngủ. Tôi có sử dụng điện thoại nhưng trước khi ngủ 3 tiếng đã không dùng, chiến đấu để chìm vào giấc ngủ, vậy mà xoay đủ kiểu, cố không nghĩ ngợi vẫn không thể ngủ. Về lâu dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, rất mong mọi người giúp tôi.

Kiên

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top