Tôi 32 tuổi, kinh doanh vật liệu xây dựng, sắt thép khá lớn. Tuổi này người ta đã ổn định gia đình, còn tôi thật sự chưa tìm được tình cảm đích thực.

Khách hàng, đối tác của tôi là những người thành đạt, đẹp trai, họ cũng có ý nhưng tôi không rung động cho đến khi gặp cậu ấy, là người dân tộc, tôi mới nhận vào làm việc. Em nhỏ hơn tôi 4 tuổi, độc thân. Tôi trẻ hơn tuổi, em lại chững chạc nên trông tôi trẻ hơn em.

Tôi thấy em rất thật thà, nghĩ sao nói vậy, ít nói và có phần trưởng thành. Cảm xúc trong tôi thật lạ, tôi muốn gặp em, nghe em nói chuyện, mỗi ngày không gặp là không vui. Em rất nhiệt tình trong công việc, làm việc có trách nhiệm, cẩn thận, chu đáo. Tôi biết em nghiêm túc, không có ý gì với mình. Em cũng không biết tôi đang có tình cảm với em. Nhiều lần tôi nói bóng gió về chuyện tình cảm, em vẫn không hiểu và kể thật là trước đây đã có người yêu, rồi cảm thấy mình nghèo nên không dám tiến tới. Tôi hỏi lại, thế giờ có người yêu em thì em có đáp lại không? Em bảo: "Tình cảm đâu ép được, cái bụng mình bảo sao thì mình làm vậy, với lại con gái bây giờ khó chiều lắm, ai phải hợp bụng, hợp dạ với mình mới được".

Ở gần em, tôi thấy rất nhẹ nhàng, mọi xô bồ của cuộc sống dường như tan biến. Cách suy nghĩ và nói chuyện của em luôn khiêm nhường, hiểu biết. Càng làm việc với em, tôi biết mình đã yêu. Có những đêm tôi không thể ngủ vì nhớ, chỉ mong sáng thật nhanh để được nhìn thấy và nói chuyện với em. Em rất thật, nhiều lần tôi nói bóng gió em vẫn không hiểu. Tôi cố tình mời em đi uống cà phê, em nói lại: "Mời thì mời hết nhân viên cùng đi, chứ mời mình em đi mọi người sẽ ghét em". Những câu nói của em nhiều lần làm tôi bối rối và mất tự tin, điều mà tôi chưa từng gặp. Chuyện tình cảm này tôi tin tưởng là mình đang đi đúng hướng nhưng không biết phải làm sao vì em nhỏ tuổi, mọi thứ chênh lệch nhau quá nhiều.

Tôi đang gặp một vấn đề khó khăn trong chuyện tình cảm, không biết nên xử lý thế nào. Trong cuộc sống và công việc tôi khá mạnh mẽ, quyết đoán nhưng chuyện tình cảm thì rất khó, cảm thấy thật khổ sở khi phải chịu đựng những cảm xúc này. Con tim tôi yêu em thật lòng, nên làm thế nào bây giờ?

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top