Tôi 26 tuổi, nghiện cờ bạc. Ngày trước tôi cũng có công việc ổn định nhưng cờ bạc online đã làm tôi đánh mất tất cả.

Không có nơi nào tôi làm được quá 6 tháng vì có lương là lại nạp hết vào tài khoản online để chơi. Rồi bố mẹ kêu tôi về quê làm, thời gian chờ xin việc tôi đã cầm cố xe máy của gia đình. Không biết trò đỏ đen đã ngấm vào tôi từ lúc nào.

Trên dưới chục lần tôi thề sẽ bỏ nhưng đâu lại vào đấy, bố mẹ khóc hết nước mắt vì hết lần này đến lần khác tôi nướng đồ đạc của gia đình vào cờ bạc. Mới đây tôi lại cầm cố chiếc xe máy của anh trai, giờ không dám về nhà. Nợ ngày một nhiều, chủ nợ hối thúc, thật sự tôi đang rất bế tắc. Mong anh chị giúp tôi, 5 ngày rồi tôi chưa dám về nhà.

Nguyên

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top