Tôi 27 tuổi, nhân viên kinh doanh, lương tháng 17 triệu. Bạn trai 30 tuổi, công chức nhà nước, lương tháng 15 triệu.

Chúng tôi quen nhau được gần 2 năm, anh là người đàn ông hiền lành, cởi mở và vui vẻ với mọi người. Trong suốt thời gian quen, anh rất yêu thương tôi; các cuộc tranh cãi anh luôn im lặng, nhường nhịn. Kể cả tôi nặng lời khiến anh tổn thương thì sau đó anh vẫn vui vẻ, như không có chuyện gì xảy ra. Thâm tâm tôi thấy rất có lỗi mỗi khi nặng lời với anh. Nhìn mặt anh buồn, đôi mắt nặng trĩu khiến tôi không tài nào giận anh lâu được.

6 tháng gần đây, chúng tôi trở nên thân mật hơn bình thường. Tôi và anh sống ở 2 thành phố khác nhau, đi lại tầm 2 tiếng đồng hồ. Vì tính chất công việc anh khá bận, 2-3 tuần chúng tôi mới gặp nhau một lần. Bởi thế, anh muốn tôi và anh vào khách sạn để hâm nóng tình cảm, được ôm hôn, gần gũi sau bao ngày xa cách. Lúc đầu tôi kiên quyết từ chối nhưng anh buồn, ủ rũ nên lại đồng ý vì thấy thương anh; điều kiện là anh không được làm gì ngoài ôm hôn. Anh chấp nhận ngay, hứa sẽ không làm gì quá.

Quả thật như lời anh hứa, chúng tôi vào khách sạn trên 10 lần rồi, anh không làm gì quá, luôn giữ gìn cho tôi. Tôi không biết anh có vấn đề gì về giới tính không, chỉ biết khi gần nhau tôi cảm nhận được anh rất kiềm chế bản thân để không ảnh hưởng đến lời từng hứa. Có nên tiếp tục vào khách sạn với anh?

Quỳnh

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top