Tôi biết con người không ai hoàn hảo, được cái này sẽ mất cái kia, nhưng rất buồn khi anh vô tư, không biết bố mẹ vợ đánh giá mình như thế nào.

Tôi 25 tuổi, anh 29 tuổi, kết hôn được 3 năm, có bé gái 2 tuổi. Chúng tôi yêu xa nên trong thời gian đó anh chỉ đến nhà tôi được 1-2 lần là cưới. Từ khi chúng tôi lấy nhau, anh chưa bao giờ chủ động gọi cho bố mẹ tôi hỏi thăm sức khỏe. Thỉnh thoảng tôi có gọi nói chuyện, muốn chồng ké để hỏi thăm nhưng anh toàn lảng tránh, bảo ngại và không biết nói gì. Tôi thật sự rất buồn.

Nhiều lần bố mẹ phàn nàn, bảo sao con rể chẳng bao giờ hỏi thăm bố mẹ vợ. Tôi ở giữa, cảm thấy rất khó xử, nói anh nhiều lần nhưng anh vẫn không thay đổi. Anh bảo tôi gọi là được rồi. Ngoài vấn đề đó thì anh là người hiền lành, chịu khó, chưa bao giờ đánh vợ. Tôi phải làm sao để chồng thay đổi? Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Thảo

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top