Sau quá trình chăm chỉ và nỗ lực giảm 30kg, nhạc sĩ Vương Anh Tú đã có màn trở lại chính thức với vai trò ca sĩ.

Mới đây, nhạc sĩ Vương Anh Tú đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên “Cuộc Gọi Nhỡ”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của anh với vai trò là một ca sĩ chứ không chỉ là một “nhạc sĩ tạo hit”.

"Thánh tạo hit" Vương Anh Tú tiết lộ bí quyết giảm 30kg, thay đổi ngoại hình ngoạn mục - Ảnh 1

Ca-nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Tại sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: Hiền Hồ, Lyly, Đạt G, Châu Đăng Khoa, Anh Tú… Dàn khách mời ai nấy đều gửi lời chúc mừng đến Vương Anh Tú khi ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ cũng như ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của anh.

"Thánh tạo hit" Vương Anh Tú tiết lộ bí quyết giảm 30kg, thay đổi ngoại hình ngoạn mục - Ảnh 2

Hiền Hồ.

"Thánh tạo hit" Vương Anh Tú tiết lộ bí quyết giảm 30kg, thay đổi ngoại hình ngoạn mục - Ảnh 3

Châu Đăng Khoa.

"Thánh tạo hit" Vương Anh Tú tiết lộ bí quyết giảm 30kg, thay đổi ngoại hình ngoạn mục - Ảnh 4

Ali Hoàng Dương.

MV "Cuộc gọi nhỡ" cũng là cách mà Vương Anh Tú muốn truyền đạt câu chuyện của chính mình đến khán giả. Nội dung MV nói về câu chuyện một chàng trai đam mê ca hát, sáng tác, ngày đêm miệt mài với công việc.

“Từ trước đến nay, Tú sáng tác rất nhiều ca khúc cho nhiều nghệ sĩ khác nhau và cho đến một lúc nó làm chai sạn cảm xúc của mình và Tú cũng quên mất rằng mình đam mê ca hát. Cho đến một ngày, những cảm xúc, sự chính muì và sự trưởng thành trong âm nhạc đã thôi thúc Tú chọn ngày hôm nay để là ngày ra mắt sản phẩm trở lại của mình”, Vương Anh Tú chia sẻ.

"Thánh tạo hit" Vương Anh Tú tiết lộ bí quyết giảm 30kg, thay đổi ngoại hình ngoạn mục - Ảnh 5

Cảnh trong MV "Cuộc gọi nhỡ" ra mắt hôm 11/11.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Vương Anh Tú trong buổi họp báo ra mắt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì vóc dáng thon gọn bất ngờ của anh. Chia sẻ xung quanh việc tại sao anh có bước đệm mới trở thành một ca sĩ mà không chỉ là một nhạc sĩ như mọi người đã thấy, Vương Anh Tú cho biết trước đấy, anh rất tự ti về ngoại hình của mình. Với quyết tâm trở thành ca sĩ, anh đã nỗ lực giảm cân và anh đã thành công khi giảm được 30kg.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình, Vương Anh Tú cho biết điều mục tiêu của mình là đẹp nhưng vẫn phải duy trì được sức khỏe.

Theo đó, việc chăm chỉ tập luyện cùng chế độ ăn uống cực kỳ quan trọng. Anh cũng nhấn mạnh điều trọng tâm nhất trong quá trình chính là ý chí của người giảm cân. Nam ca sĩ cho biết chính việc giảm cân là động lực to lớn để anh trở lại con đường ca hát.

Bích Thảo (T/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top