Ngân hàng Bản Việt vừa đồng loạt khai trương hoạt động 7 điểm giao dịch mở mới trước thềm Tết Nguyên đán 2021, hoàn thành 17 đơn vị trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của năm 2020.
Theo đó, ngay ngày đầu tiên của tháng 2/2021, Ngân hàng Bản Việt chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Lâm Đồng - BVB Lâm Đồng (số 7-9 Thống Nhất, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng). Trước đó, BVB Bình Định cũng được khai trương và đi vào hoạt động tại thành phố Quy Nhơn (số 02 Trường Chinh, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn).
Đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ: "Với định hướng mở rộng mạng lưới, để đưa ngân hàng đến gần hơn với khách hàng, trong năm 2020, dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid, Ngân hàng Bản Việt đã cố gắng thúc đẩy tiến độ, hoàn thành đúng kế hoạch mở mới 17 điểm trên toàn quốc, để đáp ứng nhu cầu tài chính cho khách hàng theo từng khu vực. Chúng tôi tin rằng, với thiết kế mới hiện đại, thân thiện, vị trí thuận lợi, của các trụ sở mới cùng đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, Ngân hàng Bản Việt sẽ cung cấp dịch vụ cho khách hàng tốt nhất và đặc biệt là trải nghiệm về ngân hàng số đúng như thông điệp "Chúng tôi bắt đầu từ Bạn"."
Bên cạnh đó, với mong muốn được đóng góp vào các hoạt đồng cộng đồng, khuyến khích tinh thần hiếu học, qua đó góp phần phát triển kinh tế xã hội, giáo dục chung của tỉnh nhà, Ngân hàng Bản Việt dành tặng quỹ học bổng đến trường tiểu học Nguyễn Văn Cừ và trường THCS Nhơn Lý tại tỉnh Bình Định và trường tiểu học Gan Reo tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng;
Cũng trong tháng 1/2021 vừa qua, Ngân hàng Bản Việt đồng loạt khai trương 5 điểm giao dịch tại khu vực miền Bắc: Bản Việt Mỹ Đình - Hà Nội, Bản Việt Hải An, Bản Việt Ngô Quyền - Hải Phòng, và Bản Việt Hà Tiên - Kiên Giang và Bản Việt Tân Thành - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021 đang đến cùng niềm vui hân hoan chào đón các đơn vị mới trong hệ thống, Ngân hàng Bản Việt dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đến giao dịch như gửi tiết kiệm trúng thưởng và nhận quà tặng ngay, mở thẻ nhận quà,…
Trong năm 2020 vừa qua, nhờ quyết liệt triển khai những giải pháp ứng phó kịp thời và bám sát các chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà Nước, ngân hàng Bản Việt vừa tăng trưởng về quy mô, vừa tích cực quản lý nợ xấu, chặt chẽ trong quản lý chi phí hoạt động nên ngân hàng đã vừa hỗ trợ tích cực cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, vừa hoàn thành những chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đối tác, cổ động, và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ này trong năm 2021.
Post a Comment