Vợ chồng tôi mới cưới được 2 năm, chưa có bé nào, sống cùng gia đình tôi, cuộc sống không dư dả nhưng cũng không thiếu thốn gì. Vợ tôi có học thức nên công việc thuận lợi và tiền nhiều hơn tôi, còn tôi vì mê chơi nên chỉ học chưa hết cấp 2 đã nghỉ. Mọi thứ trong gia đình đều do một tay cô ấy lo liệu, còn tôi làm được bao nhiêu tiền chỉ giữ ít xài vặt, còn lại đều đưa hết cho cô ấy. Cô ấy lo chu toàn mọi thứ hai bên nội ngoại nên tôi cũng không phiền lòng gì. Duy chỉ có điều gần đây vợ hay than phiền tôi không có chí tiến thủ, ngoài đi làm thì về nhà chỉ chơi game, cũng không làm gì ngoài để có thêm thu nhập.

Tôi chơi game khi công việc đã xong, đi làm về tôi lau nhà dọn dẹp vì về sớm hơn cô ấy, còn nấu cơm giặt giũ đã có mẹ tôi lo rồi. Vợ từng nói: “Nếu không vì thương mẹ anh, em sẽ không sống với anh nữa. Anh hãy cầu nguyện cho mẹ sống lâu đi”. Xin nói thêm là ngày trước tôi theo đuổi cô ấy vô cùng khó khăn vì bản thân có một quá khứ không đẹp, từng sống như vợ chồng với 2 người con gái, rồi ai cũng bỏ tôi đi. Khi lấy cô ấy tôi từng hứa sẽ chiều vợ mọi việc. Sau này khi cãi nhau, cô ấy thường nhắc lại câu này mỗi lần tôi nạt nộ. Vợ nói rất ghét ai nói chuyện lớn tiếng với mình. Cô ấy xem thường tôi đến mức nói rằng: “Anh lấy em chỉ vì muốn có cuộc sống bình yên, không lo nghĩ về tiền bạc thôi” khiến tôi rất thất vọng. Tôi đề nghị vậy thì vợ chồng tiền ai nấy xài, không ai nói tới ai.

Trong một lần say rượu do tiếp khách với công ty về, cô ấy nói trong cơn say: "Có người nói với em hôn nhân này không bền, chỉ đôi năm là sẽ ly dị". Tôi nghe rất giận, gặng hỏi cô ấy là ai nói, cô ấy nhất định không tiết lộ. Giờ vợ chồng tôi không ai nói chuyện với ai, cô ấy đi làm về là qua nhà mẹ ruột chơi đến 9h mới chịu về nhà. Tôi có nên chia tay để cô ấy có cuộc sống tốt hơn không? Bố mẹ ruột tôi rất thương cô ấy, tôi phải nói với ông bà ra sao nếu ly dị? Mong được các bạn chia sẻ.

Thuận

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top