Tôi thuộc thế hệ 8x đời đầu nhưng tính tình vẫn trẻ trung, lãng mạn, thích được chiều chuộng, ngoại hình cũng khá xinh, trẻ hơn tuổi. Hai vợ chồng cưới nhau 4 năm và có con đủ nếp đủ tẻ. Công việc của tôi cũng nhàn, chồng làm bên công trình xây dựng. Từ lúc có con nhỏ, đã gần 2 năm nay vợ chồng tôi ngủ riêng phòng. Tôi ngủ phòng trên với con cho thoáng khí, chồng ngủ phòng dưới để khỏi bị ồn vì xem tivi khuya và nghe tiếng con khóc khó ngủ. Ăn tối xong, anh lên phòng nằm chơi với con rồi khuya mạnh ai nấy ngủ, khi nào có nhu cầu thì tìm nhau.

Chồng tôi bị "chưa đi chợ đã hết tiền", tình trạng này cũng mấy năm rồi, nên phải sử dụng bao cao su để kéo dài thêm một chút. Dạo gần đây, anh không còn ham muốn như trước nữa, chỉ toàn tôi chủ động đòi hỏi. 10 ngày nửa tháng anh mới chiều tôi một lần và cũng xong rất nhanh. Đặc biệt anh không muốn tôi nằm gần ôm anh ngủ nữa, luôn tránh né mỗi khi tôi xuống nằm ngủ bên cạnh. Xin hãy cho tôi lời khuyên giờ phải làm sao? Tôi rất rối trí, làm gì có người đàn ông nào chê vợ đẹp nhỉ. Hỏi thẳng chồng thì anh nói không muốn bị làm phiền và không có hứng thú. Tôi xin cám ơn.

Nhàn

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top