Từ nhỏ tôi sống trong một gia đình mà ba mẹ đã ly hôn, nay ở chỗ nọ mai ở chỗ kia, gặp nhiều thành phần xấu trong xã hội. Tôi bị hành hạ về thể xác lẫn tinh thần. Lúc học cấp hai tôi cũng có cảm giác với người khác giới nhưng sau những lần bị ngược đãi từ gia đình tôi chán nản tất cả. Khi ấy có một bạn nữ xuất hiện an ủi, tôi thấy mình đã có tình cảm đặc biệt với bạn.

Tôi rất thương người con gái ấy, chúng tôi cùng trải qua 10 năm yêu thương nhau và rất nhiều sóng gió. Gần đây, vì người con gái ấy sợ mối quan hệ này lộ ra ba mẹ sẽ buồn nên cô ấy quen người con trai khác. Biết được chuyện này tôi rất sốc, không biết mình có nên níu kéo cô ấy nữa không hay để cô ấy ra đi vì chữ hiếu. Xin các bạn cho tôi lời khuyên.

Hằng

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top