Tôi 27 tuổi, trải qua nhiều mối tình nhưng không đi đến đâu. Cách đây khoảng một năm tôi gặp anh, người yêu tôi bây giờ, nhưng khi đó anh đã có bạn gái. Chuyện tình cảm của anh và bạn gái không mấy tốt đẹp vì gia đình cô ấy không chấp nhận anh. Chúng tôi lúc đó chỉ coi nhau là bạn bè và thường xuyên tâm sự, chuyện gì đến cũng đến, tôi có tình cảm nhưng không muốn làm người thứ ba phá hoại hạnh phúc của anh. Tôi nói cho anh nghe và tôn trọng sự quyết định của anh. Anh nói chọn tôi và chia tay người cũ. Chúng tôi khá hợp nên khi đến với nhau rất hạnh phúc, có điều cảm giác dằn dặt vì làm người thứ ba hành hạ tôi mỗi đêm.

Cách đây không lâu, nghe người khác nói cô ấy còn thương anh nên tôi đã quyết định chia tay để anh quay lại với cô ấy. Tôi gửi lời xin lỗi đến anh và cô ấy rất nhiều, bản thân luôn nhận thức được cái sai là từ mình và cũng không thể đổ thừa cho câu "tình yêu không có lỗi" được. Anh chấp nhận lời chia tay của tôi nhưng nói dù có thế cũng không quay lại với người cũ, người anh thương là tôi. Tôi im lặng và không liên lạc từ đó. Từ ngày chúng tôi chia tay, anh vẫn sống như vậy, cũng không về bên người cũ, nói còn thương tôi nhiều nhưng tôn trọng quyết định của tôi. Tôi cũng còn thương anh lắm nhưng đi bên anh tôi lại nghĩ tới mình hạnh phúc trên nỗi đau của người ấy, điều đó khiến tôi không chịu được. Lúc nào tôi cũng suy nghĩ đến vấn đề đó. Xin các bạn cho tôi lời khuyên, có nên quay lại với anh không, có phải tôi đã sai quá nhiều rồi không?

Hằng

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top